Ban CHQS huyện Kim Bảng tặng xe đạp cho học sinh vượt khó

Nhân dịp đầu năm học mới 2021-2022, Ban CHQS huyện Kim Bảng vừa trao tặng xe đạp cho 5 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình phối hợp hoạt động giữa Ban CHQS huyện, Ban Dân vận Huyện ủy, MTTQ và tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn hằng năm.

Ban CHQS huyện Kim Bảng tặng xe đạp cho học sinh vượt khó
Đại diện lãnh đạo Ban CHQS huyện Kim Bảng và các ban, ngành, đoàn thể huyện tặng xe đạp cho các cháu học sinh vượt khó trên địa bàn.

Để tăng cường hiệu quả hoạt động phối hợp, thời gian qua, Ban CHQS huyện Kim Bảng đã có nhiều sáng kiến, việc làm cụ thể, thiết thực vì cộng đồng như: thăm, tặng quà gia đình chính sách hoàn cảnh khó khăn; kêu gọi vận động kinh phí ủng hộ gia đình chính sách, người nghèo xây dựng, sửa chữa nhà ở…Bên cạnh đó, để động viên những học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Ban CHQS huyện phối hợp với Đoàn Thanh niên huyện rà soát hoàn cảnh từng trường hợp đối tượng cụ thể, vận động cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện đóng góp kinh phí mua xe đạp tặng quà các cháu. Đây là năm thứ 2, Ban CHQS huyện Kim Bảng tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn, động viên các cháu nỗ lực, phấn đấu học tập tiến bộ hơn nữa. 

Hoạt động trên đây là một trong những việc làm thiết thực của cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện Kim Bảng nhằm cụ thể hóa nội dung học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nâng cao chất lượng, hiệu quả mô hình “LLVT huyện chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy