Trao quà Tết cho trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 16/1, tại Trường THPT chuyên Biên Hòa, Báo điện tử Nhân đạo và đời sống, Tập đoàn T&G, Quỹ tầm vóc Việt và các nhà hảo tâm đã tổ chức trao học bổng và tặng quà Tết cho học sinh mồ côi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Tại đây, đơn vị tài trợ và các nhà hảo tâm đã trao 100 suất quà cùng 30 chiếc xe đạp cho học sinh mồ côi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 4 trường: Tiểu học Tiên Hải, Tiểu học Đinh Xá, Tiểu học Trần Hưng Đạo (thành phố Phủ Lý) và Trường THPT Chuyên Biên Hoà. Tổng trị giá các phần quà trên 200 triệu đồng. 

Trong đó, 78 em học sinh mồ côi, hoàn cảnh khó khăn được nhận phần quà tết 500 nghìn đồng và 10kg gạo, 22 học sinh được nhận học bổng trị giá trên 2 triệu đồng/em, tương đương với toàn bộ số tiền học phí trong một năm học cùng với 500 nghìn đồng tiền mặt và 10 kg gạo.

Nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT chuyên Biên Hòa.
Học sinh mồ côi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường tiểu học được nhận học bổng của đơn vị tài trợ và các nhà hảo tâm.

Chương trình cũng trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em có phương tiện để tới trường hàng ngày. Đây là hoạt động nhân đạo được đơn vị tài trợ và các nhà hảo tâm thực hiện nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết thêm ấm áp, đủ đầy nhân dịp xuân Canh Tý 2020. Đồng thời, góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.