Tặng 300 triệu đồng cho người nghèo huyện Bình Lục

Ngày 8/1, tại huyện Bình Lục, Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam – Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) đã trao 500 suất quà Tết trị giá 300 triệu đồng cho người nghèo của huyện.

Hàng trăm hộ nghèo có mặt tại UBND xã An Đổ nhận quà Tết 

Thay mặt Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam – Quỹ Thiện tâm, ông Nguyễn Gia Thụy, Chánh Văn phòng Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam đã gửi lời chúc Tết và trao những món quà ý nghĩa đến các hộ nghèo của huyện với mong muốn được cùng Đảng, Nhà nước chăm lo chu đáo cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam có điều kiện đón Tết an vui.

Ông Nguyễn Gia Thụy, Chánh Văn phòng Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại lễ trao tặng quà

Đối với Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, trong nhiều năm qua đã huy động các tổ chức, doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Vingroup tham gia cùng Hội tổ chức các chương trình từ thiện nhân đạo, góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội.

Trao quà Tết cho hộ nghèo.

Hiện nay, toàn huyện Bình Lục còn 1.375 hộ nghèo, trong đó có 1.048 hộ nghèo thuộc diện Bảo trợ xã hội, 44 hộ nghèo thuộc đối tượng người có công với cách mạng. Trong những năm qua, nhờ làm tốt công tác an sinh xã hội, Bình Lục đã vận động được sự chung tay góp sức của nhiều tổ chức, doanh nghiệp chăm lo cho đời sống cho người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thực hiện giảm nghèo bền vững. Năm 2019, toàn huyện đã có 101 hộ thoát nghèo.

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.