Một nhà hảo tâm tặng hội viên Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh 100 suất quà nhân dịp Tết cổ truyền

Đó là bà Trần Thị Oanh Oanh, một người con quê hương đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bà Oanh về thăm quê để tặng quà cho các hội viên Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 29/1, bà Trần Thị Oanh Oanh, người con quê hương đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh đã về thăm, tặng quà cho hội viên Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh. Tổng số 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, tổng số tiền hỗ trợ là 50 triệu đồng.

Bà Trần Thị Oanh Oanh trao quà tết cho hội viên nạn nhân da cam.

Những suất quà nghĩa tình trao gửi cho các hội viên Hội NNCĐDC/dioxin trong dịp này mang nhiều ý nghĩa, không chỉ động viên kịp thời các hộ nạn nhân mà còn là hoạt động thiết thực của các tổ chức, cá nhân chung tay cùng tỉnh chăm lo cho mọi người dân đều được đón Tết đầm ấm, vui vẻ.

Được biết, bà Trần Thị Oanh Oanh đã 3 năm liên tiếp tặng quà giúp hội viên Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh với tổng số tiền 150 triệu đồng. Đây là niềm động viên, khích lệ tinh thần to lớn tới các nạn nhân và gia đình, giúp họ có một cái Tết đủ đầy hơn.                                                           

Xuân Tuân 

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy