Kho bạc Nhà nước tỉnh tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Quốc khánh 2/9 và chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Truyền thống ngành Tài chính Việt Nam, sáng 26/8, Kho bạc Nhà nước tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương đã tới tặng quà hai cháu có hoàn cảnh khó khăn tại tổ dân phố Hòa Lạc, phường Lam Hạ (TP Phủ Lý).

Hai chị em cháu Hoàng Vũ Hà Trang (sinh năm 2010) và Hoàng Tuấn Anh (sinh năm 2012) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện đang sống cùng ông bà nội.

Với truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách”, từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ, công chức đơn vị, Kho bạc Nhà nước tỉnh đã nhận đỡ đầu hai cháu cho đến khi các cháu học xong lớp 12 với mức hỗ trợ 500.000 đồng/cháu/tháng.

Bên cạnh đó, hằng tháng, Kho bạc Nhà nước tỉnh cử đoàn viên, thanh niên thường xuyên đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các cháu trong học tập và trong cuộc sống.

Kho bạc Nhà nước tỉnh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo KBNN tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, chính quyền địa phương và cán bộ, công chức KBNN tỉnh tặng quà cho các cháu.

Việc làm thiết thực này của cán bộ, công chức Kho bạc Nhà nước tỉnh mang tính nhân văn sâu sắc không chỉ giúp gia đình các cháu vơi bớt khó khăn mà còn giúp các cháu có thêm nguồn động lực để vượt khó, vươn lên học tập và tu dưỡng tốt. Qua đây cũng nhân lên ngày càng nhiều các hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội trong đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành.

Kho bạc Nhà nước tỉnh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo KBNN tỉnh phát biểu tại buổi tặng quà.

Xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của cán bộ, công chức Kho bạc Nhà nước tỉnh, đại diện gia đình hứa sẽ dành mọi điều kiện để nuôi dạy các cháu thật tốt, động viên 2 cháu nỗ lực phấn đấu học tập, tu dưỡng để trở thành công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.

Kho bạc Nhà nước tỉnh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Bà nội cháu Hoàng Vũ Hà Trang và Hoàng Tuấn Anh ký nhận hỗ trợ tháng 8/2022.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy