Hội phụ nữ khối Xây dựng lực lượng (Công an tỉnh) trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng tháng hành động “Vì trẻ em”, sáng 6/6, Hội phụ nữ khối Xây dựng lực lượng Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Công ty bất động sản và giải trí Lan Anh (trụ sở tại phường 7, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hội phụ nữ khối Xây dựng lực lượng Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Hội phụ nữ khối Xây dựng lực lượng Công an tỉnh Hà Nam và Công ty bất động sản & giải trí Lan Anh trao tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Hội phụ nữ khối Xây dựng lực lượng và Công ty bất động sản & giải trí Lan Anh đã trao tặng 05 chiếc xe đạp cùng 01 phần quà có tổng trị giá 8 triệu đồng cho các cháu học sinh; trong đó có 03 cháu là con CBCS Công an tỉnh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đây là món quà ý nghĩa giúp các em có phương tiện để con đường đến trường thuận lợi, dễ dàng hơn; đồng thời động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Những món quà ý nghĩa này cũng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành, các nhà hảo tâm đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhân Tháng hành động “Vì trẻ em”./.:

Hồng Sâm

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy