Hội LHPN Tiên Nội trao “Mái ấm tình thương” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Tiên Nội, thị xã Duy Tiên vừa phối hợp với Hội Tấm lòng vàng tỉnh tổ chức bàn giao “Mái ấm tình thương” cho gia đình bà Nguyễn Thị Đào, tổ dân phố Nguyễn Đoài là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.   

Hội LHPN Tiên Nội trao “Mái ấm tình thương” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo phường Tiên Nội, thị xã Duy Tiên trao "Mái ấm tình thương" cho bà Nguyễn Thị Đào, tổ dân phố Nguyễn Đoài.

Bà Nguyễn Thị Đào là hội viên phụ nữ nghèo, sống trong căn nhà cấp 4 với diện tích 15m2 đã xuống cấp nghiêm trọng. Thực hiện cuộc vận động xây nhà “Mái ấm tình thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, Hội LHPN phường Tiên Nội cùng Hội Tấm lòng vàng tỉnh đã đứng ra vận động các nhà hảo tâm, hội viên phụ nữ trong phường hỗ trợ tiền, ngày công để xây dựng mới ngôi nhà cho bà Đào.

Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà mái ấm tình thương với diện tích hơn 40 m2 khang trang đã hoàn thành với tổng kinh phí xây dựng hơn 150 triệu đồng.

Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, bà Nguyễn Thị Đào bày tỏ sự cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương các cấp hội phụ nữ và Hội Tấm lòng vàng tỉnh đã giúp gia đình có ngôi nhà khang trang.

Nhân dịp này, cấp ủy, chính quyền địa phương và anh em, họ hàng đã tặng nhiều phần quà có giá trị cho gia đình bà Nguyễn Thị Đào, giúp bà vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy