Hội Doanh nghiệp huyện Bình Lục trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Ngày 25/12, Hội Doanh nghiệp huyện Bình Lục đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bình Lục tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Trần Thị Bính, thôn 6, xã Vũ Bản và hộ gia đình ông Trần Đắc Cường, thôn 3, xã Ngọc Lũ (huyện Bình Lục). 

Hội Doanh nghiệp huyện Bình Lục trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Hội Doanh nghiệp huyện Bình Lục trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Trần Thị Bính, thôn 6, xã Vũ Bản.

Năm 2020, Hội Doanh nghiệp huyện Bình Lục hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho 17 hộ nghèo có nhu cầu về xây dựng nhà ở trên địa bàn với kinh phí hỗ trợ là 50 triệu đồng/hộ. Đến thời điểm này, các hộ đã cơ bản hoàn thành việc xây dựng nhà mới. Hội Doanh nghiệp huyện Bình Lục đã thực hiện trao tiền hỗ trợ xây dựng cho 14 hộ gia đình. Trong tháng 12/2020, Hội sẽ tổ chức trao tiền hỗ trợ cho 3 hộ còn lại. 

Việc quan tâm, hỗ trợ các hộ nghèo xây dựng, sửa chữa nhà ở được Hội Doanh nghiệp huyện Bình Lục xác định là việc làm thường niên và là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác Hội. Qua đó, góp phần nâng cao trách nhiệm của doanh nhân, doanh nghiệp trong huyện đối với cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc.

Nhân dịp này, Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bình Lục, xã Vũ Bản, xã Ngọc Lũ đã tặng quà cho các hộ gia đình.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy