Lãnh đạo huyện Kim Bảng tặng quà cho lực lượng phục vụ và công dân cách ly tại Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Hà Nam

Chiều ngày 01/9, các đồng chí lãnh đạo huyện Kim Bảng, Ban CHQS huyện đã đến động viên, tặng quà lực lượng thực hiện nhiệm vụ cách ly tập trung và các công dân tại Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Hà Nam.

Lãnh đạo huyện Kim Bảng tặng quà cho lực lượng phục vụ và công dân cách ly tại trường cao đẳng y tế tỉnh Hà Nam
Lãnh đạo huyện Kim Bảng, Ban CHQS huyện tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS thành phố Phủ Lý và các công dân đang thực hiện nhiệm vụ cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Hà Nam

Phần quà lãnh đạo huyện Kim Bảng, Ban CHQS huyện tặng gồm: Sữa, gạo, lương thực, thực phẩm và 1 thùng khẩu trang y tế, nước sát khuẩn tay tổng giá trị trên 14 triệu đồng. Lực lượng tham gia chăm sóc, phục vụ cho các công dân tại Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Hà Nam do Ban CHQS thành phố Phủ Lý đảm nhiệm, đến thời điểm này đang cách ly tập trung 71 công dân trong đó có 66 công dân liên quan đến công dân Chiến ở xã Nhật Tân và 5 chuyên gia Trung Quốc làm việc tại Việt Nam.

Quá trình chăm sóc, cách ly các công dân được cán bộ, chiến sĩ, các y, bác sĩ của đơn vị phục vụ, kiểm tra thân nhiệt ngày 2 lần, bảo đảm đầy đủ cơ sở vật chất đồ dùng sinh hoạt, phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an, bảo vệ canh gác  ngày đêm đảm bảo an toàn khu vực cách ly.

Đại diện lãnh đạo huyện Kim Bảng cũng chia sẻ những vất vả mà các cán bộ, chiến sĩ của đơn vị trong việc chăm sóc, bảo đảm sức khỏe cho các công dân trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã không quản ngại khó khăn hết mình vì nhân dân phục vụ. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm của lãnh đạo huyện Kim Bảng đối với cán bộ, chiến sĩ của Ban CHQS thành phố Phủ Lý mong muốn các anh luôn vượt qua khó khăn cùng toàn quân, toàn dân đẩy lùi dịch bệnh.

Tiến Thám

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy