Chi nhánh Mobifone Hà Nam ủng hộ hiện vật cho lực lượng công an trên tuyến đầu chống dịch

Nhằm chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, sáng 10/9, Chi nhánh Mobifone tỉnh Hà Nam đã tổ chức đoàn ủng hộ hiện vật là điện thoại, các gói cước và vật trang y tế với tổng trị giá 60 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sĩ  Công an tỉnh.

Chi nhánh Mobifone Hà Nam ủng hộ hiện vật chống dịch cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Công an tỉnh
Chi nhánh Mobifone Hà Nam trao gói quà ủng hộ 60 triệu đồng cho đơn vị tiếp nhận.
Chi nhánh Mobifone Hà Nam ủng hộ hiện vật chống dịch cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Công an tỉnh
Lãnh đạo Chi nhánh Mobifone Hà Nam đã trực tiếp trao quà ủng hộ cho cán bộ, chiến sĩ công an tại chốt kiểm soát dịch bệnh Vực Vòng, phường Duy Minh, thị xã Duy Tiên.

Được biết, từ khi phát hiện ca mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh năm 2021, đã có trên 1.000 lượt cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đã phối hợp với các lực lượng trong công tác phòng chống dịch, trong đó có việc thực hiện kiểm soát dịch bệnh tại các chốt giao thông vào địa bàn tỉnh.

Chia sẻ khó khăn với lực lượng tuyến đầu chống dịch của Công an tỉnh, đoàn ủng hộ hiện vật chống dịch của Chi nhánh Mobifone Hà Nam đã đến hỏi thăm và trao quà trực tiếp cho các bộ, chiến sĩ công an tại các chốt Liêm Tuyền, Vực Vòng và Cầu Giẽ.

Đây là 3/9 chốt kiểm soát dịch bệnh có mật độ các phương tiện giao thông qua lại địa bàn Hà Nam khá cao. Ngoài ủng hộ hiện vật cho lực lượng phòng, chống dịch của Công an tỉnh, thời gian qua Chi nhánh Mobifone Hà Nam còn tặng nhiều gói cước ưu đãi cho khách hàng những vùng có dịch bệnh.

Việc làm của Chi nhánh Mobifone Hà Nam đã tiếp nối truyền thống tương thân tương ái của Tổng công ty Viễn thông Mobifone – đơn vị vừa qua đã đóng góp 200 tỷ đồng vào chương trình ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 quốc gia.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy