Phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi” tại xã Lê Hồ

Tối 2/11, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi” năm 2019 tại xã Lê Hồ (Kim Bảng).

Phiên chợ có sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, với nhiều gian hàng tiêu chuẩn bày bán hàng trăm mặt hàng như: May mặc, giày dép, đồ gia dụng, đồ dùng học tập, thực phẩm…phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của người dân nông thôn.

Người dân xã Lê Hồ mua sắm hàng hóa tại phiên chợ.

Phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi” tại xã Lê Hồ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 2-5/11/2019). Việc tổ chức Phiên chợ không những có ý nghĩa tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, doanh nghiệp tham gia hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mà còn tạo điều kiện để nhân dân được tiếp cận với các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, phong phú về chủng loại, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Phiên chợ cũng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận và mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu; từ đó đưa hàng hóa do doanh nghiệp trong nước sản xuất đến nhiều hơn với người dân khu vực nông thôn.

Ngay trong phiên khai mạc, phiên chợ đã thu hút đông đảo người dân xã Lê Hồ và vùng phụ cận đến thăm quan, mua sắm hàng hóa.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức phiên chợ đã trao tặng 20 suất quà cho những học sinh nghèo vượt khó, hiếu học của Trường THCS và Trường Tiểu học xã Lê Hồ.

Thanh Bình

Tiến Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy