Phiên chợ “Đưa hàng Việt về miền núi” tại xã Thanh Hương thu hút 12 doanh nghiệp tham gia

Thực hiện chương trình “Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2019”, tối ngày 7/11, tại nhà văn hoá thôn Lời, xã Thanh Hương (Thanh Liêm), Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) đã tổ chức phiên chợ “Đưa hàng Việt về miền núi”.

Phiên chợ diễn ra trong 4 ngày (từ 7-11/11), thu hút 12 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, quy mô 22 gian hàng. Các mặt hàng được giới thiệu, bày bán tại phiên chợ chủ yếu là hàng may mặc, giày dép, chăn, ga, gối, đệm, hàng điện tử, dịch vụ viễn thông, vật tư nông nghiệp, đồ dùng học tập…

Đông đảo người dân xã Thanh Hương (Thanh Liêm) tham quan, mua sắm tại phiên chợ Đưa hàng Việt về miền núi.

Phiên chợ được tổ chức không chỉ có ý nghĩa tuyên truyền, vận động nhân dân, các cơ quan, doanh nghiệp tham gia, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mà còn tạo điều kiện để nhân dân vùng nông thôn, miền núi được tiếp cận với các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, đảm bảo về chất lượng, phù hợp về giá cả. 

Phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn miền núi” tại xã Lê Hồ

Phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn miền núi” tại xã Lê Hồ

Tối 2/11 Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Sở Công thương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn miền núi” năm 2019 tại xã Lê Hồ Kim Bảng

Phiên chợ cũng giúp cho người dân có thêm những kiến thức bổ ích để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, từng bước thay đổi thói quen “chuộng hàng ngoại” trong mua sắm. 

Tham gia phiên chợ, các doanh nghiệp Việt Nam cũng có cơ hội để tiếp cận, mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm sản xuất trong nước.

Ban Tổ chức Phiên chợ tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Thanh Hương (Thanh Liêm).

Tại lễ khai mạc, Ban Tổ chức phiên chợ đã trao tặng 20 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó của trường THCS và Tiểu học xã Thanh Hương.

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.