Cục Quản lý thị trường phối hợp với Bưu điện tỉnh Hà Nam hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang

Cùng với cả nước chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho các vùng có dịch, bệnh Covid-19, ngày 9/6, Cục Quản lý thị trường phối hợp với Bưu điện tỉnh Hà Nam tổ chức hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm quả vải cho người dân tỉnh Bắc Giang.

Cục Quản lý thị trường phối hợp với Bưu điện tỉnh hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang
Cục Quản lý thị trường và Bưu điện tỉnh Hà Nam chung tay hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang.

Ngay trong đầu giờ sáng hai xe tải chở vải đã về tới Bưu điện tỉnh Hà Nam và kho của Cục Quản lý thị trường. Tạo điều kiện thuận lợi tiêu thụ vải, Cục Quản lý thị trường và Bưu điện tỉnh Hà Nam đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị và kết nối với các cơ quan, doanh nghiệp… trên địa bàn tỉnh hỗ trợ mua vải khi vải đang vào mùa thu hoạch rộ, chia sẻ khó khăn với người trồng vải tỉnh Bắc Giang vượt qua khó khăn do đại dịch gây ra.

Toàn bộ sản phẩm vải thiều Bắc Giang được Cục Quản lý thị trường và Bưu điện tỉnh Hà Nam hỗ trợ tiêu thụ đạt tiêu chuẩn VietGAP. Ông Đinh Văn Dương, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết: Hôm nay là buổi đầu tiên Cục Quản lý thị trường và Bưu điện tỉnh phối hợp chung tay hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm quả vải cho nông dân tỉnh Bắc Giang. Trước khi xuất bán, vải được phun khử khuẩn, đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt quy định kiểm dịch. 

Cục Quản lý thị trường phối hợp với Bưu điện tỉnh hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang
Đông đảo người dân đến ủng hộ chương trình

Chia sẻ khó khăn, thiệt hại do dịch bệnh Covid-19 gây ra, cùng với cán bộ, công nhân viên và người lao động của Cục Quản lý thị trường tỉnh và Bưu điện tỉnh Hà Nam, đông đảo doanh nghiệp, đơn vị hành chính, tổ chức cá nhân trên địa bàn tỉnh đã cùng chung tay hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang. Ngay trong ngày đầu tiên toàn bộ 14,5 tấn vải đã được tiêu thụ hết.

Chương trình hỗ trợ tiêu thụ vải cho người dân Bắc Giang sẽ được diễn ra trong một vài ngày tiếp theo. Dự kiến có khoảng 50 tấn vải Bắc Giang được Cục Quản lý thị trường và Bưu điện tỉnh Hà Nam hỗ trợ tiêu thụ trong đợt này.

Tiến Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.