Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy làm việc với nhà đầu tư lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao

Chiều 29/8, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp và làm việc với đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Sapien về nghiên cứu, tìm hiểu môi trường đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao tại Hà Nam. Cùng tiếp và làm việc có đồng chí Nguyễn Đức Vượng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy làm việc với nhà đầu tư lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy tiếp và làm việc với đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Sapien.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sapien là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, năng lượng tái tạo, giáo dục…Sau một thời gian tìm hiểu, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Sapien bày tỏ ấn tượng với môi trường đầu tư của Hà Nam, đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh, các ngành chức năng quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để doanh nghiệp nghiên cứu, khảo sát đầu tư dự án nông nghiệp công nghệ cao tại tỉnh; đào tạo nguồn nhân lực làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.

Đại diện doanh nghiệp mong muốn được kết nối tỉnh Hà Nam với một địa phương của Australia để tăng cường các hoạt động ngoại giao, xúc tiến đầu tư trên nhiều lĩnh vực khác.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy làm việc với nhà đầu tư lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy trao đổi với đại diện doanh nghiệp tại buổi làm việc.

Hoan nghênh lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sapien đến thăm, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Hà Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy đã giới thiệu khái quát những tiềm năng, lợi thế và tình hình thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh thời gian qua, đặc biệt là một số lĩnh vực mà tỉnh đang ưu tiên thu hút đầu tư.

Nhấn mạnh Hà Nam luôn ưu tiên, quan tâm cho phát triển nông nghiệp công nghệ cao, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, trên địa bàn Hà Nam hiện đã có một số doanh nghiệp đầu tư hiệu quả trong lĩnh vực này tại huyện Lý Nhân và huyện Bình Lục. Hà Nam mong muốn thu hút các doanh nghiệp có tiềm lực vào đầu tư nhằm tạo thêm nhiều việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Đồng thời, nâng cao giá trị sản xuất, xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh và mở rộng thị trường xuất khẩu ra thế giới.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy giao UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành, địa phương phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp nghiên cứu, khảo sát và sớm quyết định đầu tư tại tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy làm việc với nhà đầu tư lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc.

Cũng tại buổi tiếp, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã trực tiếp trao đổi, giải đáp, làm rõ các vấn đề mà phía doanh nghiệp quan tâm trên tinh thần hợp tác, chia sẻ, vì lợi ích của doanh nghiệp và sự phát triển chung của tỉnh.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy