Hội thảo “Nâng cao quản trị hiệu suất trong doanh nghiệp”

Sáng 11/7, tại Phủ Lý, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo phát triển nhân sự HP đã phối hợp với Học viện Chiến lược nhân sự HSM tổ chức hội thảo “Nâng cao quản trị hiệu suất trong doanh nghiệp” với sự tham gia của trên 60 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trao đổi, thảo luận về các giải pháp giúp nâng cao quản trị hiệu suất công việc, phục hồi và phát triển kinh tế sau những tháng đầu năm hoạt động sản xuất gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid – 19.

Hội thảo “Nâng cao quản trị hiệu suất trong doanh nghiệp”
Trên 60 doanh nghiệp trong tỉnh tham dự buổi hội thảo 2.

Tại buổi hội thảo, các diễn giả đã trình bày, phân tích làm rõ 3 nội dung chính: Tổng quan về quản trị hiệu suất trong doanh nghiệp; phương pháp quản trị hiệu suất công việc dựa trên KPI (Key Performance Indicator); quy trình triển khai đánh giá kết quả công việc dựa trên KPI. Cụ thể, qua sự trình bày của diễn giả, các doanh nghiệp đã được tiếp cận, nắm rõ hơn về các định nghĩa, lợi ích, sự cần thiết của quản trị hiệu suất; những sai lầm khi quản trị hiệu suất; mô hình quản trị hiệu suất hiệu quả; năng lực cần có của quản lý các cấp trong hoạt động quản trị hiệu suất; khái niệm về KPI – công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỷ lệ, chỉ tiêu định lượng; phương pháp thiết lập mục tiêu KPI hiệu quả; các lỗi thường gặp khi quản trị hiệu suất và đánh giá kết quả công việc; quy trình triển khai đánh giá kết quả công việc dựa trên hệ thống KPI…

Tham dự hội thảo, các doanh nghiệp trong tỉnh còn được hướng dẫn thực hành viết mục tiêu theo KPI. Đồng thời, tập trung chia sẻ, thảo luận về những kinh nghiệm thực tế; thuận lợi, khó khăn của doanh nghiệp mình trong triển khai thực hiện quản trị hiệu suất công việc trong thời gian qua. Đây chính là dịp để các doanh nghiệp nhìn nhận, đánh giá chính xác về mô hình quản trị hiệu suất của mình, từ đó khắc phục những tồn tại, triển khai thực hiện các giải pháp mới phù hợp hơn để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy