Đoàn xúc tiến đầu tư của tỉnh thăm, làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu, phát triển và logictics của Tập đoàn Gentherm

Nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến đầu tư tại châu Âu, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu, phát triển và logictics của Tập đoàn Gentherm (Đức).

Đoàn công tác của tỉnh thăm làm việc tại trung tâm nghiên cứu phát triển và logictics của Tập đoàn Gentherm
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy và đoàn công tác của tỉnh thăm, làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu, phát triển và logictics của Tập đoàn Gentherm (Đức).

Theo thông tin từ lãnh đạo Tập đoàn Gentherm, Trung tâm Nghiên cứu, phát triển và logictic là khu vực quan trọng nhất của Tập đoàn. Đây vừa là nơi nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, vừa là nơi cung cấp logictics (tức cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn cho các đối tác khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện).

Tại Trung tâm, các nhà khoa học, kỹ sư sẽ tập trung nghiên cứu ra các sản phẩm nhiệt cảm biến, sản phẩm điện tử dành cho ngành công nghiệp ô tô; các sản phẩm y tế, dược phẩm và các sản phẩm công nghệ khác với mong muốn luôn tạo ra được những sản phẩm mới, tiện ích, có khả năng phục vụ tốt nhất cho con người.

Đoàn công tác của tỉnh thăm làm việc tại trung tâm nghiên cứu phát triển và logictics của Tập đoàn Gentherm
Lãnh đạo Tập đoàn Gentherm giới thiệu với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Trương Quốc Huy và đoàn công tác về Trung tâm Nghiên cứu, phát triển và logictics.

Tham quan Trung tâm Nghiên cứu, phát triển và logictics của Tập đoàn Gentherm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy nhận thấy đây là khu vực được xây dựng với quy mô hiện đại. Theo đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, đây là một trong những ngành nghề, lĩnh vực mà tỉnh Hà Nam quan tâm và mong muốn kêu gọi thu hút đầu tư. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo Tập đoàn Gentherm quan tâm giới thiệu các đối tác khách hàng đến tìm hiểu, nghiên cứu về môi trường đầu tư tại tỉnh Hà Nam; đưa các sản phẩm mới có hàm lượng công nghệ cao về sản xuất tại nhà máy ở khu công nghiệp Đồng Văn II của tỉnh. Tỉnh Hà Nam cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp khi vào đầu tư, hoạt động tại tỉnh và coi sự thành công của doanh nghiệp chính là thành công của tỉnh.

Đoàn công tác của tỉnh thăm làm việc tại trung tâm nghiên cứu phát triển và logictics của Tập đoàn Gentherm
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy đánh giá cao các mô hình nghiên cứu, sản xuất của Tập đoàn Gentherm.

Lãnh đạo Tập đoàn Gentherm cảm ơn đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy và đoàn công tác của tỉnh đã quan tâm, đánh giá cao các mô hình nghiên cứu, sản xuất của Tập đoàn Gentherm; đồng thời hứa sẽ giới thiệu về môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam tới các đối tác khách hàng và nghiên cứu chuyển một số sản phẩm công nghệ cao của Tập đoàn sang sản xuất tại tỉnh Hà Nam trong thời gian tới.

Nguyễn Oanh (tổng hợp)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.