Apple lộ kế hoạch ra mắt iPhone gập, SE 4

Lộ trình ra mắt sản phẩm dự kiến của Apple từ nay đến 2027, như iPhone SE 4, iPhone và iPad gập, kính AR, bị rò rỉ trên mạng.

Tài liệu lấy từ báo cáo của công ty tài chính Samsung Securities và do Revegnus (Tech_Reve), người từng nhiều lần đưa thông tin chính xác về sản phẩm chưa ra mắt, chia sẻ trên X cuối tuần qua. Nó mang đến cái nhìn tổng quan về những gì Apple sắp công bố trong vài năm tới.

Apple lộ kế hoạch ra mắt iPhone gập SE 4
Một mẫu thiết kế giả lập của iPhone gập. Ảnh: Macrumors

Cụ thể, trong năm 2024, Apple chuẩn bị ra mắt iPad Pro thế hệ mới với màn hình OLED và hệ điều hành iOS 18 hỗ trợ AI tạo sinh.

Trong khi đó, iPhone SE thế hệ thứ tư sẽ trở lại vào năm sau, trùng khớp với tin rò rỉ từ tháng trước rằng Apple sẽ bán ra iPhone giá rẻ vào đầu 2025. Điện thoại sẽ có thiết kế mới cùng với màn hình OLED 6,1 inch và camera 48 megapixel.

Sang 2026, sản phẩm được chờ đợi là iPhone màn hình gập sẽ trình làng với kích thước 8 inch, tương đương iPad mini. Lộ trình này khác với tin đồn gần đây rằng Apple sẽ công bố iPad gập trước để đo phản ứng thị trường, trước khi đưa thiết kế này lên sản phẩm quan trọng như iPhone. Ngoài ra, mẫu MacBook màn hình OLED cũng sẽ được bán ra.

Năm 2027 sẽ có sự xuất hiện của kính thực tế tăng cường Apple Glass. Thông số kỹ thuật của kính vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể có thiết kế giống như kính mát thông thường. Bên cạnh đó, iPad với màn hình 20 inch có thể gập đôi cũng được công bố.

Theo Tech Radar, thông tin về về lộ trình gần khớp với tin rò rỉ thời gian qua, tuy nhiên Apple vẫn có thể thay đổi kế hoạch tùy theo tình hình thực tế trong quá trình việc phát triển sản phẩm cũng như chiến lược kinh doanh hàng năm của hãng.

Theo vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy