Tòa tháp xếp bằng lá bài cao nhất thế giới

Chuyên gia xếp bài Bryan Berg vừa phá Kỷ lục Guinness thế giới với thành tích dùng các lá bài để xếp được một tòa tháp 54 tầng chỉ trong 8 giờ đồng hồ.

Tòa tháp xếp bằng lá bài cao nhất thế giới
Chuyên gia xếp bài Bryan Berg vừa phá Kỷ lục Guinness thế giới với thành tích dùng các lá bài để xếp được một tòa tháp 54 tầng chỉ trong 8 giờ đồng hồ. (Ảnh: UPI)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, anh Bryan Berg, một kiến trúc sư được đào tạo bài bản đã bắt đầu theo đuổi nỗ lực phá vỡ các kỷ lục xếp bài từ năm 1992 và đã đạt được nhiều thành tích đáng nể. Trong màn trình diễn thiết lập kỷ lục mới nhất, anh Berg đã phải đứng trên một chiếc thang để hoàn thành tòa tháp cao 54 tầng, với phần nóc được trang trí bằng một chiếc điện thoại “Honor Magic V3”.

Giám khảo Kỷ lục Thế giới Guinness Thomas Bradford xác nhận anh Berg đã phá vỡ kỷ lục về xếp được tòa tháp bằng lá bài cao nhất trong 8 giờ, trong điều kiện không sử dụng keo dán hoặc bất kỳ hình thức hỗ trợ bổ sung nào khác. Để đạt được thành tích phi thường này, anh Berg đã xếp bài trong một căn phòng gần như kín khí và duy trì độ ẩm cao để giữ cho các lá bài ổn định trong suốt quá trình thực hiện.

Tài khoản chính thức của Kỷ lục Thế giới Guinness (GWR) đã đăng một video với tựa đề “tòa tháp cao nhất thế giới được xếp bằng lá bài trong 8 giờ đồng hồ”. Những hình ảnh trong đoạn video cho thấy anh Berg đang cần mẫn xếp những lá bài và tập trung để tạo nên một cấu trúc ổn định.

Trước đó, anh Berg đã từng giữ kỷ lục về người xếp được cấu trúc bằng lá bài cao nhất (gần 7,5m) vào năm 2007. Cho đến nay, kỷ lục này vẫn đứng vững./.

Theo qdnd.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy