Bộ rễ cây Cần tây to nhất thế giới

Tại Triển lãm mùa Thu Malvern thuộc vùng West Midlands (Anh), một nông dân đã mang đến trưng bày một bộ rễ Cần tây nặng gần 6kg và được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là bộ rễ cây nặng nhất thế giới.

Bộ rễ cây Cần tây to nhất thế giới
Bộ rễ cây Cần tây to nhất thế giới. (Ảnh: photonews)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, tại sự kiện diễn ra vào cuối tuần trước, anh nông dân Gloucester Graham Barratt đã được Tổ chức Kỷ lục Guinnness thế giới công nhận là chủ nhân của bộ rễ cây Cần tây nặng nhất. Với trọng lượng gần 6kg, bộ rễ cây Cần tây của anh Barratt đã "xô đổ" kỷ lục cũ được xác lập hồi tháng 10 năm ngoái cũng ở Anh với gần 1,8kg.

Ngoài bộ rễ Cần tây “độc nhất vô nhị”, anh Barratt cũng mang theo nhiều loại rau khổng lồ khác đến Triển lãm mùa Thu Malvern, bao gồm một quả dưa chuột mà chỉ “thiếu chút nữa” sẽ giúp anh giành được kỷ lục thế giới thứ hai. Barratt chia sẻ, quả dưa chuột của anh cân nặng 13,1kg trong khi kỷ lục Guinness thế giới thuộc về quả dưa chuột nặng 13,6kg.

Triển lãm mùa Thu Malvern tại hạt Worcestershire thuộc vùng West Midlands của Anh hằng năm là dịp để nông dân trên khắp nước Anh giới thiệu những mặt hàng nông sản ngon nhất, đẹp nhất thu hoạch được. Ngoài giới thiệu các sản phẩm rau củ quả, khách tham quan triển lãm còn có thể tham gia nhiều hoạt động khác như thi làm bánh, trồng trọt, vui chơi cũng như mua các loại quà tặng, quần áo, cây trồng, thực phẩm…/.

Theo dangcongsan.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy