Điểm đến mới khi du lịch Nhật Bản

Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam giới thiệu ba điểm đến mới đa dạng trải nghiệm tại Tokyo, Hyogo và Shizuoka.

Với chủ đề "Trải nghiệm địa phương - Khám phá đa dạng", ngoài những điểm đến đã trở nên phổ biến, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tập trung vào tính địa phương và sự đa dạng, chưa nhiều người biết tại Nhật Bản cho khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Công viên giải trí nhập vai Immersive Fort

Ba điểm đến mới ở Nhật Bản
Công viên Giải trí nhập vai tại Tokyo. Ảnh: Klook

Immersive Fort Tokyo là công viên giải trí chủ đề nhập vai đầu tiên trên thế giới, nằm tại khu vực Odaiba của thủ đô Tokyo. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những điểm tham quan độc đáo và sống động, biến những câu chuyện và tưởng tượng phi thường thành hiện thực.

Không chỉ đơn thuần là người quan sát, khách du lịch còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động hấp dẫn tại công viên. Thế giới kỳ diệu và sự tương tác chân thực với các nhân vật trong từng câu chuyện sẽ đưa du khách ra khỏi thế giới thực tại, hóa thành nhân vật chính trong những câu chuyện lôi cuốn.

Immersive Fort Tokyo có chủ đề và bối cảnh đa dạng, dành cho mọi lứa tuổi, tái hiện lại những câu chuyện như Sherlock Holmes, Jack the Ripper và anime Oshi no Ko.

Thủy cung Kobe Suma

Ba điểm đến mới ở Nhật Bản
Dolphin Lagoon tại thành phố Kobe. Ảnh: JNTO

Thủy cung Kobe Suma nằm ở thành phố Kobe thuộc tỉnh Hyogo. Trải dọc theo vịnh Osaka, công viên bờ biển Suma nổi tiếng với phong cảnh đẹp và mang đến cơ hội ngắm nhìn, tìm hiểu về sự sống ở đại dương.

Thủy cung hướng đến thể hiện sự kết nối với đại dương thông qua triển lãm và các hoạt động giải trí kết hợp cung cấp thông tin, trải nghiệm vui chơi cho cả gia đình.

Một điểm đặc biệt tại công viên chính là hồ cá heo (Dolphin Lagoon) đầu tiên tại Nhật Bản do khách sạn Kobe Suma Sea World quản lý. Khách lưu trú tại khách sạn có thể trải nghiệm bơi cùng cá heo (có tính phí). Khách sạn có tổng cộng 80 phòng, mỗi phòng đều có tầm nhìn ra biển.

Ngắm núi Phú Sĩ tại tỉnh Shizuoka

Ba điểm đến mới ở Nhật Bản
Ngắm núi Phú Sĩ tại tỉnh Shizuoka. Ảnh: JNTO

Núi Phú Sĩ là biểu tượng của Nhật Bản với vẻ đẹp hùng vĩ. Ngoài các cung leo núi thường mở cửa vào đầu tháng 7 hàng năm, còn có rất nhiều cách để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn núi này.

Tỉnh Shizuoka, nằm ở miền Trung, là nơi có tầm nhìn đẹp để ngắm trọn ngọn núi. Sự thay đổi thiên nhiên theo mùa tạo nên khung cảnh đỉnh núi phủ vào những tháng lạnh hoặc sườn núi đá vào những tháng có thời tiết ấm áp. Shizuoka là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng dáng vẻ hùng vĩ của núi Phú Sĩ và những kỳ quan ở các khu vực xung quanh.

Nghỉ dưỡng tại một ryokan truyền thống của Nhật Bản, giải trí cùng văn hóa geisha địa phương, trải nghiệm du lịch nông nghiệp tại làng Wasabi hoặc đắm mình trong khung cảnh hoàng hôn của ngọn núi lửa nổi tiếng thế giới tại khu cắm trại nghỉ dưỡng là các trải nghiệm tại Shizuoka.

Theo vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy