Đà Lạt lọt top điểm đến lãng mạn nhất thế giới

Hồ Xuân Hương đẹp mơ màng, những trái tim khổng lồ kết bằng hoa... đã giúp Đà Lạt lọt top 6 điểm đến lãng mạn nhất thế giới.

Ứng dụng đặt phòng nổi tiếng Booking.com liệt kê 6 điểm đến lãng mạn nhất thế giới, phù hợp để hẹn hò cặp đôi. Danh sách này chọn những điểm từng được giới thiệu trong các bộ phim tình cảm và chương trình hẹn hò. Cảnh quan những nơi này được cho là có thể "hâm nóng" tình cảm của cặp đôi.

Điểm đến đa dạng, từ thiên đường nhiệt đới ở Mexico đến thị trấn đẹp như tranh vẽ ở Italy. Đà Lạt cũng được xem là một điểm đến đặc trưng, là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách, và là một trong hai điểm đến đại diện của châu Á, cùng với Đài Loan.

Đà Lạt lọt top điểm đến lãng mạn nhất thế giới
Khung cảnh trữ tình tại Đà Lạt được thể hiện qua những cung đường uốn lượn. Ảnh: Trần Văn Cường

Theo Booking.com, thành phố ngàn hoa của Việt Nam quyến rũ khách với xe ngựa và những trái tim khổng lồ kết bằng hoa rải rác khắp thành phố. "Thành phố này nhấn mạnh vào sự lãng mạn", ứng dụng viết.

Người Việt Nam gọi đây là "thủ đô trăng mật", nơi họ có thể đi trong những mê cung hoa, hoặc đạp vịt trên hồ Xuân Hương, cầm tay nhau đi dạo trong Thung lũng tình yêu hay trekking núi Lang Biang để vận động cơ thể, ngắm cảnh. Hồ Xuân Hương đẹp vào cả khi bình minh và hoàng hôn. Rải rác khắp thành phố còn có những biệt thự Pháp cổ và những trang trại như ở châu Âu, trồng dâu tây và hoa, đem đến khung cảnh thơ mộng, "khơi gợi tình yêu".

Các điểm đến khác có mặt trong danh sách là đảo thiên đường Majorca ở Tây Ban Nha, khu nghỉ mát Punta Mita ở Mexico, Avignon ở Pháp, thành phố Đài Nam của Đài Loan. Đặc biệt, thị trấn Telese Terme ở Italy phù hợp cho khách độc hành, đến để tìm kiếm tình yêu.

VNE

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy