5 điểm đến phù hợp với xu hướng du lịch chữa lành

Ngày 17-7, Booking.com đã thông tin về Báo cáo Dự đoán Du lịch 2024 với 5 gợi ý điểm đến tại Việt Nam phù hợp xu hướng du lịch chữa lành.

Báo cáo Dự đoán Du lịch 2024 của Booking.com, một trong những trang web đặt phòng hàng đầu thế giới, được tiến hành độc lập thông qua việc chọn mẫu ngẫu nhiên từ những du khách có kế hoạch du lịch hoặc công tác trong vòng 12-24 tháng tới. Tổng cộng có 27.730 người tham gia khảo sát, đến từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Gợi ý 5 điểm đến của Việt Nam phù hợp với xu hướng du lịch chữa lành
Mộc Châu phù hợp xu hướng du lịch chữa lành. 

Xu hướng Nghỉ dưỡng chữa lành được dự đoán không chỉ thống trị trong năm 2024 mà sẽ còn có phủ sóng trong những năm tiếp theo. Xu hướng này giống như một liều thuốc tinh thần chữa lành cho mỗi người trong cuộc sống hiện đại, khuyến khích du khách “ngắt kết nối” khỏi những công việc bận rộn và áp lực mỗi ngày để dành thời gian kết nối lại với chính mình. Nghỉ dưỡng chữa lành không chỉ giới hạn ở việc nghỉ ngơi; nó còn mở ra cánh cửa để du khách khám phá và học hỏi thêm những phong tục và văn hóa mới để mang đến những thay đổi tích cực trong cuộc sống hằng ngày.

Gợi ý 5 điểm đến của Việt Nam phù hợp với xu hướng du lịch chữa lành
Phú Quốc là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên.

 Một số xu hướng nổi bật thuộc nhóm xu hướng nghỉ dưỡng chữa lành bao gồm: Kỳ nghỉ tập trung vào giấc ngủ, kỳ nghỉ lãng mạn cho “hội” độc thân và kỳ nghỉ riêng tư cho các bậc phụ huynh. 5 điểm đến lý tưởng cho nghỉ dưỡng chữa lành tại Việt Nam được Booking.com gợi ý gồm Hội An (Quảng Nam), Đà Lạt (Lâm Đồng), Phú Quốc (Kiên Giang), Ninh Bình và Mộc Châu (Sơn La). Đây đều là những điểm đến có thiên nhiên tươi đẹp, cuộc sống bình dị, con người hồn hậu, phù hợp để du khách tái tạo năng lượng cũng như chăm sóc, bồi dưỡng sức khỏe tinh thần.

Theo qdnd.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy