Tổ thương, bệnh binh nặng thành phố Phủ Lý kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Tổ thương, bệnh binh nặng thành phố Phủ Lý thành lập từ năm 1995, trải qua 28 năm duy trì hoạt động, hiện có gần 20 thương, bệnh binh nặng đang sinh sống trên địa bàn thành phố thường xuyên sinh hoạt.

Tổ thương bệnh binh nặng thành phố Phủ Lý kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh  Liệt sĩ
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các thương, bệnh binh của Tổ thương, bệnh binh nặng thành phố Phủ Lý đã cùng ôn lại những mốc son lịch sử vẻ vang trong cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. Phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, khắc ghi lời dạy của Bác “thương binh tàn nhưng không phế”, những năm qua, các thương, bệnh binh của Tổ đã đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế, quan tâm chăm lo đời sống. Từ đó, nhiều tổ sản xuất kinh doanh được thành lập trên các lĩnh vực như may mặc, gạch đá men, chế biến gỗ thương mại…, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động trên địa bàn, đóng góp không nhỏ vào ngân sách địa phương.

Tổ thương bệnh binh nặng thành phố Phủ Lý kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh  Liệt sĩ
Đại diện lãnh đạo UBND thành phố tặng quà Tổ thương, bệnh binh nặng thành phố Phủ Lý.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo UBND thành phố Phủ Lý, đồng chí Phạm Văn Quân, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình các thương, bệnh binh và bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh đã cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. 

Tổ thương bệnh binh nặng thành phố Phủ Lý kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh  Liệt sĩ
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi gặp mặt.

Đồng chí đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các thương, bệnh binh, chúc các đồng chí thương, bệnh binh và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương và là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, ý chí cách mạng của dân tộc, góp phần xây dựng thành phố Phủ Lý ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy