Sở Kế hoạch và Đầu tư thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh Liệt sỹ

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng 19/7, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đã đi thăm, tặng quà, tri ân mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam, xã Yên Nam, huyện Duy Tiên.

Thay mặt cán bộ, nhân viên đơn vị, đồng chí Nguyễn Văn Oang, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&ĐT đã thắp hương tưởng nhớ hai liệt sỹ Vũ Văn Khương và Vũ Văn Hướng, là hai con trai của mẹ Vũ Thị Đam, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Ân cần động viên sức khỏe mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam, đồng chí Nguyễn Va2n Oang mong mẹ Vũ Thị Đam sống vui, sống khỏe, là trụ cột tinh thần cho gia đình, con cháu và dòng họ đoàn kết, tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương mạnh giàu.

Đồng chí Nguyễn Văn Oang, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thắp hương tưởng nhớ, tri ân các liệt sỹ con trai của mẹ Vũ Thị Đam

Khẳng định những đóng góp của hai liệt sỹ đối với sự nghiệp cách mạng, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng chủ nghĩa xã hội vô cùng to lớn, đồng chí Nguyễn Văn Oang nói: Các thế hệ người Hà Nam nói chung, cán bộ, nhân viên Sở KH&ĐT nói riêng sẽ mãi mãi không bao giờ quên sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, nguyện tiếp tục sống và làm việc tốt, xây dựng Hà Nam ngày một giàu mạnh hơn.

Thời gian qua, mẹ Vũ Thị Đam luôn nhận được sự quan tâm chia sẻ từ cán bộ, nhân viên Sở Kế hoạch và Đầu tư

Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam được Sở KH&ĐT nhận phụng dưỡng suốt đời. Vào các ngày lễ, Tết lãnh đạo, nhân viên của Sở đều đến thăm, tặng quà và tri ân mẹ. Khi mẹ ốm đau, nằm viện, lãnh đạo Sở đã chỉ đạo Đoàn viên thanh niên trong đơn vị thăm hỏi tận tình, chu đáo, thể hiện sâu sắc sự biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của Mẹ cho đất nước, quê hương.

Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam  là một trong số 29 mẹ Việt Nam anh hùng của Hà Nam còn sống đến thời điểm này. Tất cả các mẹ đã và đang được các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh nhận phụng dưỡng suốt đời.

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy