Hội LHPN thị xã Duy Tiên tri ân gia đình chính sách nhân ngày Thương binh Liệt sỹ

Sáng 25/7, Hội LHPN thị xã Duy Tiên tổ chức hội nghị tri ân gia đình chính sách khó khăn, tiêu biểu nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023); nghe chuyên đề “Thực hành lòng biết ơn xây dựng gia đình hạnh phúc và tư vấn hướng nghiệp” năm 2023.

Hội LHPN thị xã Duy Tiên tri ân gia đình chính sách khó khăn tiêu biểu nhân ngày Thương binh Liệt sỹ
Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, 20 gia đình chính sách (là mẹ, vợ liệt sỹ, thương binh) và cán bộ, hội viên phụ nữ; các thân nhân gia đình chính sách được nghe chuyên đề “Thực hành lòng biết ơn xây dựng gia đình hạnh phúc và tư vấn hướng nghiệp”. Cùng đó, các đại biểu được nghe thành viên Câu lạc bộ Gia đình hạnh phúc chia sẻ về những kết quả thiết thực qua thực hành lòng biết ơn thông qua việc chia sẻ, lắng nghe, yêu thương, chăm sóc bản thân, con cái, gia đình và cộng đồng. Đặc biệt là thực hành tình yêu thương và lòng biết ơn đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Thương binh Liệt sỹ, thân nhân gia đình chính sách; biết ơn các thế hệ cha ông đã huy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, qua đó giúp cho mọi gia đình có được cuộc sống bình an trong ngày hôm nay.

Cùng tại hội nghị, Hội LHPN thị xã kết nối, phối hợp với Công ty tư vấn và phát triển nguồn nhân lực Happy home tư vấn hướng nghiệp, trao đổi về những lợi ích thiết thực trong việc học tập ngoại ngữ để có cơ hội, việc làm tốt hơn tại các doanh nghiệp nước ngoài đối với con em gia đình chính sách và định hướng phân luồng, giáo dục cho con em hội viên phụ nữ.

Hội LHPN thị xã Duy Tiên tri ân gia đình chính sách khó khăn tiêu biểu nhân ngày Thương binh Liệt sỹ
Đại diện Thường trực Thị ủy Duy Tiên, thành viên Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ, Hội LHPN thị xã và đại diện các cấp, ngành, địa phương trao tặng quà tri ân cho các gia đình chính sách.

Thể hiện lòng tri ân, Hội LHPN thị xã đã kết nối với đại diện thành viên Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ tặng quà cho 20 gia đình chính sách là mẹ, vợ thương binh, liệt sỹ- những công dân tiêu biểu trong chấp hành các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; gương mẫu dạy bảo con cháu, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng và hạnh phúc.

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy