Duy Tiên tổ Chương trình “Trung thu cho em” trong không gian cổng chào phố đi bộ thị xã

Chào đón Tết Trung thu năm 2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Duy Tiên phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và thông tin thị xã, Thương hiệu Bánh Trung thu Cham Cham Bakery, công ty TNHH Việt Event tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại Cổng chào phố đi bộ thị xã.

Duy Tiên tổ Chương trình “Trung thu cho em”  trong không gian cổng chào phố đi bộ thị xã
Các đồng chí lãnh đạo thị xã và đại diện các đơn vị tài trợ, tổ chức chương trình khai mạc Liên hoan Lân, sư, rồng đón Tết Trung thu 2023.

100 suất quà bao gồm bánh trung thu, đồ chơi… trị giá 500.000 đồng/suất được trao cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022-2023 ngay tại chương trình. Toàn bộ kinh phí do Công ty TNHH Việt Event và Thương hiệu Bánh Trung thu Cham Cham Bakery tài trợ.

Duy Tiên tổ Chương trình “Trung thu cho em”  trong không gian cổng chào phố đi bộ thị xã
Các đồng chí lãnh đạo thị xã Duy Tiên trao quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022-2023.

Trung thu cho em” là chương trình do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam phối hợp với nhãn hàng bánh trung thu Cham Cham  Bakery phát động nhằm mang tới những hoạt động ý nghĩa và bổ ích dành cho thiếu niên, nhi đồng trong dịp Tết Trung thu năm nay. Kể từ khi phát động, chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp của các nhà hảo tâm. Nhờ đó, nhiều trẻ em nghèo trên địa bàn thị Duy Tiên, huyện Bình Lục được nhận quà Trung thu trong dịp này.

Duy Tiên tổ Chương trình “Trung thu cho em”  trong không gian cổng chào phố đi bộ thị xã
Màn múa lân trên Mai hoa thung tại chương trình.

Tại không gian đi bộ thị xã Duy Tiên tối 16/9, các em thiếu niên nhi đồng cùng với hàng vạn người dân thị xã đã được hòa mình vào không gian lễ hội đêm rằm bởi các tiết mục liên hoan lân, sư tử do 3 võ đường Hùng Anh đường Hà Nội,  Bạch Hổ Đường Đà Nẵng  và Bạch Hổ Đường Hưng Yên biểu diễn.

Trong ánh sáng rực rỡ của sân khấu đường phố, các màn múa lân, sư tử mang lại cho nhân dân niềm vui hội hè, xua tan những buồn lo để hy vọng vào những điều tốt đẹp đang ở phía trước… Các bài múa lân được biểu diễn thành thục, điêu luyện, đặc biệt là bài múa trên Mai Hoa Thung (trên những trụ sắt được sắp xếp theo bài múa, mỗi trụ cao từ 1,5 đến 2,2m, bên trên có gắn một miếng sắt đủ để vừa một bàn chân) mang đến cho các em những sự ngạc nhiên đáng nhớ.

Duy Tiên tổ Chương trình “Trung thu cho em”  trong không gian cổng chào phố đi bộ thị xã
Tiết mục múa lân điêu luyện, hấp dẫn người xem...

Chương trình tạo một sân chơi cho các em nhỏ thông qua các trò chơi đố vui có thưởng. Không gian phố đi bộ trở thành không gian lễ hội lộng lẫy sắc màu và rộn ràng âm nhạc truyền thống, làm cho mọi người có cảm giác được hòa mình vào Tết Trung thu cổ truyền thực sự!

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy