Đoàn Thanh niên Công an thành phố Phủ Lý phối hợp thực hiện mô hình tuyên truyền chuyển đổi số lưu động

Đoàn Thanh niên Công an thành phố Phủ Lý, Công an và Đoàn phường Lương Khánh Thiện vừa phối hợp thực hiện mô hình tuyên truyền chuyển đổi số lưu động. Mô hình được thực hiện điểm tại chợ Bầu, trong 2 ngày 9 và 10/11.

Tại đây các chiến sỹ công an, các đoàn viên thanh niên vừa tuyên truyền cho người dân về lợi ích, cách thức đăng ký tài khoản định danh điện tử, đồng thời hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản định danh điện tử mức 1, hướng dẫn người dân đến trụ sở công an nơi cư trú đăng ký tài khoản định danh điện tử mức 2.

Tại điểm tuyên truyền chuyển đổi số lưu động còn có lực lượng của một số nhà mạng hỗ trợ những người dùng thuê bao chưa chính chủ chuyển đổi sang chính chủ để thuận lợi trong việc thực hiện thao tác đăng ký tài khoản định danh điện tử trên điện thoại thông minh.

Đoàn Thanh niên Công an thành phố Phủ Lý Công an và Đoàn phường Lương Khánh Thiện phối hợp thực hiện mô hình tuyên truyền chuyển đổi số lưu động
Lực lượng công an và đoàn viên hướng dẫn người dân thao tác đăng ký tài khoản định danh điện tử.

Mô hình tuyên truyền chuyển đổi số lưu động đã phát huy hiệu quả tích cực. Đông đảo người dân có mặt tại khu vực chợ Bầu, trong đó có nhiều người đến từ các huyện, thị xã trong tỉnh qua tuyên truyền đã hiểu về lợi ích của việc đăng ký tài khoản định danh điện tử và được hỗ trợ đăng ký tài khoản định danh điện tử mức 1, hướng dẫn đến trụ sở công an nơi cư trú đăng ký tài khoản định danh điện tử mức 2.

Theo số liệu từ Đoàn phường Lương Khánh Thiện, trong buổi chiều ngày 9 và sáng ngày 10/11 đã có khoảng trên 300 công dân được hỗ trợ đăng ký thành công tài khoản định danh điện tử mức 1 tại điểm tuyên truyền lưu động này.

Đoàn Thanh niên Công an thành phố Phủ Lý Công an và Đoàn phường Lương Khánh Thiện phối hợp thực hiện mô hình tuyên truyền chuyển đổi số lưu động
Đông đảo người dân được tuyên truyền, hỗ trợ đăng ký tài khoản định danh điện tử sáng ngày 10/11.

Được biết Công an thành phố sẽ tiếp tục phối hợp với tổ chức Đoàn và công an các phường, xã tiếp tục triển khai mô hình tuyên truyền chuyển đổi số lưu động ở các địa phương, qua đó góp phần thực hiện tốt Quyết định 06/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Đỗ Hồng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy