Công ty TNHH YKK Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Hà Nam diễn tập phòng cháy, chữa cháy

Công ty TNHH YKK Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Hà Nam (KCN Đồng Văn III) vừa phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển hạ tầng KCN Đồng Văn III, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) tổ chức diễn tập công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Công ty TNHH YKK Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Nam diễn tập phòng cháy chữa cháy
Lực lượng Cảnh sát PCCC diễn tập xử lý tình huống khi xảy ra cháy nổ tại một phân xưởng của nhà máy.

Tình huống diễn tập: Cháy tại một góc của Công ty TNHH YKK Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Hà Nam, công nhân hô hoán báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy của doanh nghiệp phun nước dập lửa, sau đó công ty gọi điện cho Lực lượng phòng cháy chữa cháy của Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển hạ tầng KCN Đồng Văn III, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) đến ứng cứu. Chỉ trong một thời gian ngắn, đám cháy đã được dập tắt, lực lượng cứu hộ cứu nạn kịp thời đưa được các nạn nhân trong xưởng ra sơ cứu.

Công ty TNHH YKK Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Nam diễn tập phòng cháy chữa cháy
Diễn tập sơ cứu cho công nhân bị nạn khi xảy ra cháy nổ.

Được biết, Công ty TNHH YKK Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Hà Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại khóa kéo, đang sử dụng hơn 700 lao động. Việc tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao kỹ năng phòng cháy, chữa cháy mà còn giúp cho Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển hạ tầng KCN Đồng Văn III phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, bảo vệ tài sản, tính mạng của doanh nghiệp và người lao động.

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

  •  VHL
    5 tháng trước

    Trước tôi có làm ở đây mấy tháng và tháng nào cũng thấy trừ tiền bảo hiểm, nhưng nay kiểm tra lại trên VSSID thì không thấy có quá trình đóng tháng nào ở công ty này cả.

  •  Hải Âu
    8 tháng trước

    Tuyệt vời. YKK Number One

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy