Bình Lục ủng hộ 12 nghìn quả trứng gà cho các khu cách ly tập trung

Với sự góp sức của nhân dân, vừa qua MTTQ huyện Bình Lục đã tiếp nhận và ủng hộ Khu cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng y tế Hà Nam 10.000 quả trứng gà theo Công nghệ Vietgap, cùng với đó ủng hộ Khu cách ly tập trung tại huyện 2.000 quả.

Tại khu cách ly Trường Cao đẳng y tế Hà Nam, đồng chí Thượng tá Bùi Văn Lưu, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh cảm ơn cán bộ và nhân dân huyện Bình Lục đã kịp thời hỗ trợ CBCS LLVT tỉnh trong công tác phòng chống dịch. Đồng chí cũng đã thông tin sơ bộ hoạt động của Khu cách ly Trường Cao đẳng y, cũng như các hoạt động của LLVT tỉnh trong việc khẩn trương củng cố cơ sở vật chất, đảm nhiệm các khu cách ly phòng chống dịch và tham gia lập chốt, làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát trên địa bàn toàn tỉnh Hà Nam. 

Bình Lục ủng hộ 12 nghìn trứng gà tại các khu cách ly tập trung
MTTQ huyện Bình Lục trao 10 nghìn quả trứng gà tặng Khu cách ly tập trung Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam.

Đồng chí Ngô Thị Khanh - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Bình Lục đã bày tỏ sự tin tưởng vào các hoạt động của LLVT tỉnh trong công tác phòng chống dịch. Đồng chí cho biết thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện cùng các ban, ngành, đoàn thể của huyện tích cực vận động, đồng lòng góp sức chống dịch Covid-19.

Để tiếp tục chung tay góp sức trong công tác phòng chống dịch của tỉnh, MTTQ huyện sẽ đẩy mạnh việc tuyên truyền, vận động cán bộ và nhân dân trên địa bàn ủng hộ công tác phòng chống dịch. Mong rằng các CBCS LLVT tỉnh nỗ lực cố gắng trên tuyến đầu, phối hợp với lực lượng chức năng khống chế để dịch bệnh sớm được kiểm soát, nhân dân được trở lại cuộc sống bình thường.

Hùng Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy