Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc

Chiều 12/10, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc, tiếp đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc
Quang cảnh buổi tiếp.

Dự, chủ trì buổi tiếp có các đồng chí: Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.

Về phía đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc có đại diện lãnh đạo Công ty Hyundai E&C, Công ty KIND tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Bitexco.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc
Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu cam kết tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận cho các doanh nghiệp đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh tại địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc là các nhà đầu tư lớn với các sản phẩm đã có uy tín, thương hiệu trên thị trường quốc tế đến thăm, làm việc, tìm hiểu về môi trường đầu tư tại Hà Nam. Đồng thời, thông tin nhanh tới các doanh nghiệp về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, kết quả thu hút đầu tư của tỉnh trong những năm qua cũng như tiềm năng, lợi thế của tỉnh trong thu hút đầu tư, nhất là điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý, hệ thống đường giao thông, sự phát triển và mở rộng các khu công nghiệp…

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc
Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh giới thiệu những tiềm năng, lợi thế của tỉnh về thu hút đầu tư với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, tỉnh Hà Nam đã thu hút được doanh nghiệp ở nhiều quốc gia đến đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh, trong đó có các doanh nghiệp của Hàn Quốc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn sau chuyến thăm, làm việc lần này, sẽ có nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc nói chung, Tập đoàn Hyundai nói riêng có quyết định đầu tư vào tỉnh. Tỉnh Hà Nam cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp hoạt động.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc
Ngài Bae Junho, Tổng Giám đốc Đầu tư và Phát triển, Công ty Hyundai E&C đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Hà Nam trong thu hút đầu tư.

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy đã trao đổi, làm rõ hơn về những tiềm năng, lợi thế, định hướng thu hút đầu tư của tỉnh, trong đó nhấn mạnh về dự án khu công nghệ cao; công tác quy hoạch hệ thống giao thông kết nối, điện, nước, quỹ đất… Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, sau chuyến thăm và làm việc lần này, đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ hỗ trợ tỉnh trong việc quảng bá, giới thiệu môi trường đầu tư của tỉnh đến các doanh nghiệp của Hàn Quốc, nhất là doanh nghiệp công nghệ cao.  

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc.

Đại diện đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc, ngài Bae Junho, Tổng Giám đốc Đầu tư và Phát triển, Công ty Hyundai E&C đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Hà Nam trong thu hút đầu tư, đặc biệt là lợi thế về giao thông kết nối của tỉnh. Đại diện Công ty Hyundai E&C cũng cho biết, trước khi có chương trình làm việc, đoàn đã tìm hiểu thông tin về môi trường đầu tư của Hà Nam, trong đó có khu công nghệ cao. Đại diện Công ty Hyundai E&C hi vọng thông qua buổi làm việc sẽ tạo sự khởi đầu tốt đẹp cho những hợp tác tiếp theo với tỉnh Hà Nam; đồng thời mong muốn trong quá trình đầu tư tại tỉnh sẽ nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh về mặt thủ tục hành chính cũng như những thông tin về cơ chế, chính sách ưu đãi, hỗ trợ thu hút đầu tư,

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy