Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy làm việc với Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina Việt Nam

Sáng 30/11, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với Ngài Richard Riger, Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina Việt Nam. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Quản lý các KCN tỉnh…

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina Việt Nam
Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao đổi với Tổng Giám đốc Công ty Frieslan Campina Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina Việt Nam đánh giá cao sự quan tâm của tỉnh đối với Công ty TNHH Friesland Campina Hà Nam trong nhiều năm qua. Công ty TNHH Friesland Campina Hà Nam đã duy trì và mở rộng sản xuất tại Hà Nam và trở thành doanh nghiệp lớn của Công ty Friesland Campina Việt Nam. Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina Việt Nam mong muốn trong thời gian tới bàn giao Trang trại nuôi bò sữa tại xã Mộc Bắc cho địa phương và đề nghị tỉnh tạo điều kiện giúp đỡ.

Nhân dịp này, Ngài Richard Riger cũng trân trọng mời đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm cơ sở sản xuất tại Hà Lan và hứa sẽ hỗ trợ tỉnh xúc tiến đầu tư vào các KCN.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina Việt Nam
Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà lưu niệm cho Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina Việt Nam.

Trao đổi với Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina Việt Nam,  đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh nhấn mạnh: Năm 2022, với sự quyết tâm, nỗ lực cố gắng của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh, sự chung sức đồng lòng của các doanh nghiệp, trong đó có Công ty TNHH Friesland Campina Hà Nam (Công ty Friesland Campina Việt Nam), tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục ổn định và phát triển. Nổi bật là Công ty TNHH Friesland Campina Hà Nam là một trong những doanh nghiệp có đóng góp ngân sách lớn cho tỉnh. Trong thời gian tới, tỉnh Hà Nam dự kiến xúc tiến thu hút đầu tư tại Hà Lan và mong muốn Công ty Friesland Campina Việt Nam kết nối với các doanh nghiệp ở Hà Lan quảng bá, giới thiệu cơ chế thu hút đầu tư của tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina Việt Nam
Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina tặng quà lưu niệm cho đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh.

Về việc bàn giao trang trại bò sữa ở Mộc Bắc cho địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các ngành tập trung hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng thực hiện.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tổng Giám đốc Công ty Friesland Campina Việt Nam
Toàn cảnh hội nghị.

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy