Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thuỷ làm việc với ngài Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor, Hàn Quốc

Sáng 24/1, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp và làm việc với ngài Li Chung Hun, Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor (Hàn Quốc). Cùng dự có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, ngài Li Chung Hun, Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ về mọi mặt của tỉnh Hà Nam đối với hoạt động của Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina tại Khu công nghiệp Đồng Văn I (Duy Tiên) trong những năm qua, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid -19. Nhờ đó, Seoul Semiconductor đã duy trì sản xuất ổn định và có sự phát triển.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với ngài Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor Hàn Quốc
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy đánh giá cao những đóng góp của Seoul Semiconductor đối với sự phát triển của tỉnh.

Ngài Li Chung Hun cũng giới thiệu nhanh về quá trình hình thành, phát triển của tập đoàn, các sản phẩm sản xuất chủ yếu của Seoul Semiconductor hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết bị bán dẫn, công nghệ Led phục vụ lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, chiếu sáng, điện tử, viễn thông… Có kế hoạch xây dựng thêm nhà máy mới, mở rộng quy mô dự án tại Hà Nam trong thời gian tới, ngài Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của tỉnh, nhất là về mặt thủ tục hành chính, điều chỉnh giảm giá thuê đất để Seoul Semiconductor phát triển hơn nữa tại Hà Nam.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với ngài Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor Hàn Quốc
Ngài Li Chung Hun, Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor giới thiệu về các sản phẩm chính của tập đoàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thị Thuỷ đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn Seoul Semiconductor – một trong những doanh nghiệp FDI có vốn đầu tư lớn nhất trên địa bàn tỉnh đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Đồng thời giới thiệu tới ngài Li Chung Hun về kết quả phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh; việc thực hiện điều chỉnh, mở rộng các khu, cụm công nghiệp của tỉnh để thúc đẩy thu hút đầu tư; kết quả thu hút đầu tư, nhất là các nhà đầu tư Hàn Quốc; các cơ chế, chính sách hỗ trợ của tỉnh Hà Nam đối với các nhà đầu tư. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn, tin tưởng Tập đoàn Seoul Semiconductor sẽ tiếp tục đồng hành với tỉnh, quan tâm phát triển dự án tại Hà Nam trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với ngài Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor Hàn Quốc
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Dưỡng khẳng định, tỉnh Hà Nam sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất để Tập đoàn Seoul Semiconductor hoạt động, phát triển tại Hà Nam.

Trước những ý kiến kiến nghị của ngài Li Chung Hun, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Dưỡng cho biết, giữ vững cam kết với các nhà đầu tư, thời gian qua, tỉnh Hà Nam luôn lắng nghe, ghi nhận và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc, đề xuất từ phía doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp hoạt động, phát triển.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với ngài Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor Hàn Quốc
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy tặng quà lưu niệm cho ngài Li Chung Hun, Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor.

Đối với các ý kiến kiến nghị của Seoul Semiconductor tại buổi làm việc, tỉnh Hà Nam sẽ hỗ trợ tối đa để tập đoàn sớm đầu tư mở rộng quy mô dự án, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với ngài Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor Hàn Quốc
Ngài Li Chung Hun, Chủ tịch Tập đoàn Seoul Semiconductor tặng quà lưu niệm cho đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy.

 

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy