Thường trực Huyện ủy Thanh Liêm làm việc với các xã, thị trấn về kết quả tiếp công dân.

Chiều 20/3, Thường trực Huyện ủy Thanh Liêm đã có buổi làm việc với thường trực đảng ủy các xã, thị trấn và các đơn vị liên quan về kết quả tiếp công dân, xử lý giải quyết các phản ánh, kiến nghị, khiếu nại tố cáo của công dân quý I/2024.

Thường trực HU Thanh Liêm làm việc với các xã thị trấn về kết quả tiếp công dân
Đồng chí Hoàng Mạnh Dũng, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Quí I/2024, công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết phản ánh, kiến nghị của công dân được các cấp ủy Đảng, chính quyền trên địa bàn huyện Thanh Liêm duy trì nền nếp; việc tiếp nhận, giải quyết đơn thư đảm bảo đúng trình tự theo quy định của pháp luật. Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã quan tâm, trực tiếp tiếp công dân; chỉ đạo giải quyết tốt các vụ việc khiếu nại, tố cáo mới phát sinh, giải quyết dứt điểm nhiều vụ việc ngay từ cơ sở. Trong quí các cấp trong huyện đã tiếp 79 lượt công dân, với 79 vụ việc, các việc chủ yếu liên quan đến lĩnh vực đất đai, trong đó đã giải quyết được 25 vụ việc, các vụ việc còn lại đang trong thời gian giải quyết.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm làm tốt hơn nữa công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết phản ánh, kiến nghị của công dân.

Kết luận hội nghị, đồng chí lãnh đạo Huyện ủy yêu cầu các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị liên quan tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác tiếp dân, Đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị địa phương phân loại rà soát tập trung xử lý dứt điểm các vụ việc ngay từ cơ sở, không để tình trạng đơn thư kéo dài./

Minh Nguyệt (Thanh Liêm)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy