Thanh Liêm phát hành tài liệu tuyên truyền giáo dục Lịch sử Đảng bộ huyện

Sáng 31/10, Huyện ủy Thanh Liêm tổ chức hội nghị phát hành tài liệu tuyên truyền, giáo dục Lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1930-2020.

Thanh Liêm phát hành tài liệu tuyên truyền giáo dục Lịch sử Đảng bộ huyện
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao tập bài giảng cho đại diện các cấp học và Trung tâm Chính trị huyện.

Sau 1 thời gian tổ chức nghiên cứu, biên soạn, đến nay bộ tài liệu tuyên truyền, giáo dục Lịch sử Đảng bộ huyện Thanh Liêm giai đoạn 1930-2020 đã hoàn thành và được phát hành. Bộ tài liệu gồm 4 tập bài giảng dành cho các cấp Tiểu học, THCS, THPT và Trung tâm Chính trị huyện, với 9 bài giảng, 5 chuyên đề và 36 bài tham khảo dành riêng cho từng cấp học.

Bộ tài liệu là những sự kiện lịch sử có chọn lọc, các tập bài giảng đã tái hiện lại mảnh đất, con người, các sự kiện lịch sử tiêu biểu của quê hương Thanh Liêm trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc; Những thành tích tiêu biểu trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cũng như quá trình đấu tranh giải phóng và xây dựng quê hương Thanh Liêm.

Thanh Liêm phát hành tài liệu tuyên truyền giáo dục Lịch sử Đảng bộ huyện
Quang cảnh hội nghị.

Thông qua bộ tài liệu này, giáo viên và học sinh sẽ có tư liệu chính xác trong giảng dạy và học tập truyền thống lịch sử địa phương, bồi dưỡng cho học sinh tình yêu quê hương, đất nước, tinh thần tự lực tự cường vươn lên trong học tập và rèn luyện, xây dựng quê, đất nước.

Bộ tài liệu tuyên truyền, giáo dục Lịch sử Đảng bộ huyện Thanh Liêm giai đoạn 1930-2020 được xuất bản là công trình có ý nghĩa chính trị sâu sắc góp phần giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương cho thế hệ học sinh trên địa bàn.

Minh Nguyệt 

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy