Thanh Liêm: 16/16 xã, thị trấn hoàn thành kiểm điểm giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng

Đến ngày 15/3, 100% Đảng bộ các xã, thị trấn huyện Thanh Liêm đã hoàn thành kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXX, nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, thị trấn, nhiệm kỳ 2020-2025.

Thanh Liêm 1616 xã thị trấn hoàn thành kiểm điểm giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng
Hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ thị trấn Tân Thanh.

Tại hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ đại hội đảng các cấp tại các cơ sở trên địa bàn huyện Thanh Liêm cho thấy, công tác tổ chức kiểm điểm được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo đầy đủ nội dung, thời gian, quy trình các bước theo hướng dẫn; báo cáo kiểm điểm đã chỉ rõ những kết quả đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Nhìn chung các địa phương đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ qua, tình hình KT-XH có bước phát triển rõ rệt, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Đến nay, bộ mặt nông thôn ngày càng đổi mới, toàn huyện có 3 xã đạt NTM kiểu mẫu, 2 xã đề nghị công nhận NTM nâng cao, cơ sở hạ tầng đầu tư đồng bộ, huyện đang tiến hành xây dựng trụ sở cơ quan hành chính tại vị trí mới; đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được nâng lên. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền được chú trọng, Đảng ủy các địa phương tích cực đổi mới phương thức lãnh đạo, phát huy dân chủ. Hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội có nhiều tiến bộ, phong trào thi đua yêu nước được đẩy mạnh ngày càng thiết thực, hiệu quả.

Báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội, Đảng bộ các xã, thị trấn đã kiểm điểm đánh giá khá toàn diện mọi lĩnh vực công tác và rút ra một số kinh nghiệm thực tiễn; đồng thời đề ra một số giải pháp cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong nửa nhiệm kỳ còn lại. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị kiểm điểm, các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Liêm đã ghi nhận những kết quả mà đảng bộ các địa phương đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua. Đồng thời cũng yêu cầu Đảng ủy các địa phương tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức Đảng, đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng đô thị văn minh, định hướng chuyển dịch cơ cấu ngành nông nghiệp sang công nghiệp dịch vụ; có lộ trình cụ thể trong xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu; đẩy mạnh các giải pháp để tăng nguồn thu; đảm bảo tình hình ANCT, TTATXH trên địa bàn.

Minh Nguyệt

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy