Tập huấn nghiệp vụ công tác Thi đua khen thưởng

Sáng 14/12, Sở Nội vụ tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) năm 2023. Tham dự tập huấn có các đồng chí lãnh đạo Sở Nội vụ; cán bộ, viên chức làm công tác TĐKT của các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. PGS. Tiến sĩ Đặng Khắc Ánh, Trưởng khoa Quản lý xã hội- Học viện Hành chính Quốc gia trực tiếp truyền đạt nội dung tập huấn.

Tập huấn nghiệp vụ công tác Thi đua khen thưởng
Quang cảnh lớp tập huấn.

Trong thời gian một buổi sáng, các đại biểu được trang bị các nội dung chủ yếu của Luật TĐKT năm 2022, trong đó, tập trung vào sự cần thiết của công tác TĐKT; những nội dung chủ yếu và điểm mới của Luật TĐKT 2022; phương hướng và kế hoạch triển khai Luật TĐKT mới.

Thông qua lớp tập huấn giúp đội ngũ làm công tác TĐKT nắm được những nội dung cơ bản về công tác TĐKT; Luật TĐKT; dự thảo Nghị định của Chính phủ; Thông tư hướng dẫn để có những biện pháp, cách làm thống nhất, phù hợp với đặc điểm của từng cơ quan, đơn vị trong các khối thi đua, không ngừng hướng tới mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua và công tác khen thưởng của tỉnh nói chung, của từng đơn vị nói riêng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác TĐKT từ tỉnh đến cơ sở, góp phần đưa công tác TĐKT trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nền nếp và chuyển biến tích cực, rõ nét ngay từ cơ sở, phát huy tốt vai trò là động lực thúc đẩy sự phát triển trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Thu Thảo

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy