Giao ban Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy quý I/2024

Sáng 28/3, dưới sự chủ trì của đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã diễn ra hội nghị giao ban Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy quý I/2024. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Giao ban Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy quý I2024
Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu kết luận hội nghị.

Quý I/2024, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của BTV, Thường trực Tỉnh ủy và chức năng, nhiệm vụ, quy chế làm việc của Tỉnh ủy, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy đã tập trung tham mưu giúp cấp ủy triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình công tác, chương trình kiểm tra, giám sát, chương trình công tác nội chính, cải cách tư pháp và phòng chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024 của BCH Đảng bộ, BTV Tỉnh ủy. Tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ, toàn diện các mặt công tác xây dựng Đảng; triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao…

Giao ban Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy quý I2024
Đồng chí Trần Nguyễn Hiền Anh, TUV, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy báo cáo kết quả công tác của các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy quý I/2024.

Cùng với tập trung thảo luận làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, hội nghị cũng đã thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm công tác quý II/2024. Trong đó, tiếp tục tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ, toàn diện công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; tổ chức thực hiện hiệu quả các nghị quyết chuyên đề, chương trình, đề án trọng tâm của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác xây dựng Đảng; bám sát Chương trình công tác năm 2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy để tham mưu triển khai thực hiện hoàn thành, đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả.

Giao ban Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy quý I2024
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, TUV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu thảo luận tại hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả đạt được của các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy trong quý I. Đồng chí khẳng định: Những kết quả đó đã góp phần quan trọng vào thực hiện các nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh.

Để phát huy những kết quả đạt được và khắc phục các tồn tại, hạn chế, đồng chí đề nghị các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy căn cứ, chức năng nhiệm vụ được giao, chủ động tham mưu với Thường trực Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, cụ thể hóa thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận, quy định của Trung ương đảm bảo phù hợp với tình hình thực tiễn của tỉnh.

Tăng cường phối hợp chặt chẽ để tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Bám sát chương trình công tác của cấp ủy, Quy chế làm việc của Tỉnh ủy, chức năng, nhiệm vụ được giao, rà soát các nội dung công việc để chủ động tham mưu, đề xuất đảm bảo chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ…/.

         

Thu Thảo

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy