Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm, chúc mừng Giáo xứ Đại Phú nhân dịp Lễ Giáng sinh

Sáng ngày 21/12, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Đại Phú, xã Lê Hồ (Kim Bảng) nhân dịp Lễ Giáng sinh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Kim Bảng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm chúc mừng Giáo xứ Đại Phú nhân dịp Lễ Giáng sinh
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa tặng hoa chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Sỹ và bà con giáo dân Giáo xứ Đại Phú.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa đã tặng lẵng hoa và quà chúc mừng Linh mục Nguyễn Văn Sỹ và bà con giáo dân Giáo xứ Đại Phú đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, vui mừng thông báo những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đã đạt được trong năm 2023, định hướng phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Trong năm 2023, mặc dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội nói chung, trong đó có Hà Nam song Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã chủ động, kịp thời chỉ đạo và triển khai đồng bộ, quyết liệt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. Các cấp, ngành, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trong tỉnh đã đoàn kết, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị quan trọng của tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm chúc mừng Giáo xứ Đại Phú nhân dịp Lễ Giáng sinh
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp của bà con giáo dân Giáo xứ Đại Phú.

Những kết quả mà tỉnh đã đạt được thời gian qua là sự đoàn kết, cố gắng, nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền, nhân dân trong tỉnh, trong đó sự đóng góp không nhỏ của đồng bào công giáo trong tỉnh nói chung và bà con giáo dân Giáo xứ Đại Phú nói riêng. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Linh mục và bà con giáo dân Giáo xứ Đại Phú tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sống tốt đời, đẹp đạo, chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm chúc mừng Giáo xứ Đại Phú nhân dịp Lễ Giáng sinh
Linh mục Nguyễn Văn Sỹ phát biểu cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã đến chúc mừng
bà con giáo dân Giáo xứ Đại Phú.

Bày tỏ trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Linh mục Nguyễn Văn Sỹ hứa sẽ tiếp tục vận động, tuyên truyền bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt trách nhiệm của công dân, tuân thủ pháp luật, củng cố khối đại đoàn kết trong khu dân cư, cùng địa phương thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 và những năm tiếp theo.

Lê Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy