Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019

Ngày 24/9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019.

Đồng chí Lê Hồng Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giải Nhất cho báo cáo viên đến từ Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy

Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Trần Đức Thuần, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Hồng Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong ban giám khảo, ban tổ chức hội thi và 9 thí sinh là những báo cáo viên tiêu biểu đại diện cho các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối.

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: thuyết trình (25 phút) và trả lời câu hỏi do ban giám khảo đưa ra (hình thức bốc thăm). Nội dung các câu hỏi liên quan đến kiến thức, kỹ năng của báo cáo viên, nhất là kỹ năng trong tuyên truyền miệng và hoạt động của báo cáo viên.

Ban tổ chức hội thi trao giải Nhì cho các báo cáo viên đến từ Đảng bộ Báo Hà Nam và Đảng bộ Sở Y tế

Thông qua hội thi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên, đồng thời lựa chọn những thí sinh giỏi tham gia Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước từ sau Đại hội XII của Đảng đến nay; các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các vấn đề thời sự trong nước, quốc tế được dư luận quan tâm. Đây cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên trong toàn Đảng bộ trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy việc đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi trong bối cảnh mới, đưa hoạt động báo cáo viên ngày càng đi vào nền nếp.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho báo cáo viên đến từ Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy; giải nhì cho 2 báo cáo viên thuộc Đảng bộ Báo Hà Nam, Đảng bộ Sở Y tế; 2 giải ba cho báo cáo viên Đảng bộ Sở Tư pháp và Đảng bộ Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch và 4 giải khuyến khích.

Thanh Vân

Thanh Vân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy