Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kim Bảng gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng 

Sáng 31/7, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kim Bảng tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2020). 

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kim Bảng gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng 
Các đại biểu dự lễ kỷ niệm.

Tại lễ kỷ niệm cán bộ, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và cơ quan, ban, ngành, Ban Tuyên giáo huyện qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành Tuyên giáo. Trong đó khẳng định sự ra đời ngành Tuyên giáo của Đảng mang ý nghĩa vô cùng to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 90 năm qua, dưới sự dẫn dắt, giáo dục, rèn luyện của Đảng, ngành Tuyên giáo không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, công tác tuyên giáo luôn giữ vai trò đi trước, mở đường, khai thông tư tưởng cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, góp phần quan trọng đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. 

Cùng với các địa phương trong tỉnh, những năm qua cấp ủy các cấp của Kim Bảng luôn chủ động quán triệt, thực hiện tốt công tác tuyên giáo của Đảng, triển khai sớm công tác tuyên truyền lý tưởng cách mạng của giai cấp vô sản đến quần chúng nhân dân. Trong hai cuộc kháng chiến và trong công cuộc đổi mới, những người chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng- văn hoá của huyện luôn đi đầu động viên quân và dân huyện anh dũng, kiên cường, chịu đựng gian khổ, hy sinh vừa kháng chiến vừa kiến quốc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đặc biệt, đội ngũ cán bộ tuyên giáo huyện Kim Bảng tích cực đóng góp công sức đưa đường lối của Đảng vào cuộc sống, tạo sự đồng thuận trong xã hội, đấu tranh chống âm mưu "Diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch, đoàn kết xây dựng nông thôn mới hiệu quả, bền vững, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ. Mỗi cán bộ tuyên giáo của huyện đều cố gắng khắc phục khó khăn, đoàn kết, sáng tạo, đổi mới phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Tham mưu, thực hiện tốt việc quán triệt, triển khai kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dưng, chỉnh đốn Đảng và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã được cấp ủy, chính quyền các cấp tặng thưởng những danh hiệu cao quý.  

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kim Bảng gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng 
Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kim Bảng.
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kim Bảng gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng 
Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kim Bảng.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo trong thời gian tới cơ quan tuyên giáo các cấp trong huyện khẳng định tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, kịp thời nắm bắt dư luận xã hội và tư tưởng cán bộ, đảng viên, tham mưu cho cấp ủy triển khai nghiêm túc, kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, định hướng tư tưởng CBĐV và nhân dân tin theo sự nghiệp đổi mới, sự lãnh đạo của Đảng.

Trước mắt là tập trung tuyên truyền về thành công của Đại hội Đảng cấp cơ sở, cấp trên cơ sở và hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền về những việc làm cụ thể theo gương Bác; tiếp tục đấu tranh trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các luận điệu sai trái, chống phá của các thế lực thù địch. Song song với đó nâng cao, chất lượng, hiệu quả công tác khoa giáo; xây dựng đội ngũ cán bộ tuyên giáo từ huyện đến cơ sở có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức, năng lực, chuyên môn tốt bám sát thực tiễn... đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong thời kỳ mới, góp phần đưa Kim Bảng sớm trở thành thị xã trước năm 2025.

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy