Xã Tân Sơn tổ chức tọa đàm về thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và Nghị quyết đại hội đảng các cấp

Sáng 23/5, Đảng bộ xã Tân Sơn (Kim Bảng) đã tổ chức tọa đàm về việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021- 2022.

Dự tọa đàm có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban, ngành của huyện, lãnh đạo xã, đông đảo cán bộ, đảng viên của Đảng bộ xã Tân Sơn cùng 6 khách mời đại diện cho các thôn xóm, hội, đoàn thể trong xã.

Xã Tân Sơn tổ chức tọa đàm về thực hiện Chỉ thị 05CTTW và Nghị quyết đại hội đảng các cấp
Các khách mời tham dự giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tại tọa đàm.

Việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" đã được Đảng bộ xã Tân Sơn tập trung triển khai, thực hiện nghiêm túc, bài bản, từng bước tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong Đảng, trong hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân. Quá trình triển khai thực hiện Chỉ thị 05 được cấp ủy, chính quyền các cấp trong toàn xã lãnh đạo, chỉ đạo gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, các phong trào thi đua yêu nước và nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đảng các cấp với nhiều kết quả tích cực, tương đối toàn diện.

Toàn xã đã có nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc được các cấp biểu dương, khen thưởng; có nhiều mô hình điểm, điển hình tiên tiến được nhân rộng thành phong trào rộng khắp, tạo động lực để xã thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển KT-XH, giữ vững an ninh- quốc phòng, ổn định chính trị, nhất là xây dựng thành công các mục tiêu xây dựng xã trở thành phường trước năm 2025.

Tại tọa đàm, các vị khách mời đã cùng trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, thiết thực và những giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng, hiệu quả trong triển khai thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp cũng như việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Buổi tọa đàm thực sự có ý nghĩa và giá trị thực tiễn trong việc giúp nâng cao hơn nữa nhận thức của cán bộ, đảng viên, nhân dân toàn xã về sự cần thiết của việc học tập, làm theo gương Bác; đưa việc thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp và việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc tự giác, thường xuyên…xây dựng xã Tân Sơn vững mạnh toàn diện.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy