Nhiều hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Nhiều hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX nhiệm kỳ 2020 – 2025
Các cụm cờ và pa nô tại sân Nhà văn hóa tỉnh - nơi diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thực hiện sự chỉ đạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật tỉnh đã và đang triển khai các nhiệm vụ tuyên truyền cổ động trực quan chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Theo nội dung tuyên truyền, market trang trí đã được Thường trực Tỉnh ủy, Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội phê duyệt, hiện trung tâm chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thiết kế, chăng treo.
Trong Nhà Văn hóa tỉnh, mẫu trang trí khánh tiết và hội trường đã được chuẩn bị. Các phòng chức năng như: phòng đón tiếp khách; phòng họp thảo luận; phòng trưng bày, triển lãm; phòng kiểm phiếu; phòng chăm sóc y tế; phòng điều hành công nghệ thông tin; phòng trực an ninh cũng đã được sắp xếp, gắn biển.

Sân Nhà văn hóa tỉnh và đường Trần Phú (TP.Phủ Lý) các cụm trang trí, tuyên truyền theo phối cảnh, cổng chào, biểu tượng Đại hội, phướn dọc, các cụm cổ động, cột cờ, băng rôn ngang, vinhet, thảm hoa, cây cảnh... đang được triển khai làm. Mẫu nhà bạt và các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp chất lượng cao của tỉnh tại sân Nhà văn hóa cũng đang được tính toán dựng theo thiết kế.
Hiện, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh cũng đã xây dựng một chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh làn thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy