BTV Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 13/1, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh uỷ đã tổ chức Hội nghị gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ nguyên là lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đang nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh…., các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ nguyên là lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý qua các thời kỳ.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng cán bộ tiền khởi nghĩa cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý
Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Trong không khí thân tình, ấm áp, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã trân trọng báo cáo với các đại biểu những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và công tác xây dựng Đảng mà tỉnh đạt được trong năm 2022.

Theo đó, tỉnh đã phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế- xã hội; tăng trưởng kinh tế đạt mức 10,82%, đứng thứ 12 cả nước; thu ngân sách đạt 14.000 tỉ đồng; thu hút đầu tư đạt kết quả tốt; Chương trình xây dựng NTM được triển khai quyết liệt; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội góp phần làm giảm tỉ lệ hộ nghèo còn 2,69%.

Các hoạt động văn hóa xã hội diễn ra sôi nổi phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, đáp ứng nhu cầu của nhân dân. Công tác chăm lo tết cho người nghèo được các cấp, ngành, cộng đồng xã hội quan tâm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; công tác quân sự, quốc phòng được giữ vững…

Ban Thường vụ Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng cán bộ tiền khởi nghĩa cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý
Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh năm 2022.

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm 2022, bước sang năm mới 2023, tỉnh tiếp tục phấn đấu đạt và vươt các chỉ tiêu, kế hoạch về phát triển KT-XH, huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực cho phát triển đầu tư- nhất là đầu tư xây dựng hệ thống giao thông trọng điểm, đẩy mạnh cải cách hành chính, phát triển văn hóa- xã hội, giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, làm tốt công tác tuyên truyền tạo sự đồng thuận trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH.

Tại cuộc gặp mặt, thay mặt các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Xuân Lộc, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, bày tỏ vui mừng và đánh giá cao sự đoàn kết, thống nhất của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; có đổi mới, năng động, sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh tới việc quan tâm chuẩn bị tốt cho sự phát triển tương lai thông qua đầu tư hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm tạo mật độ giao thông đồng đều trên địa bàn tỉnh và tạo nguồn cho phát triển thương mại- dịch vụ; công tác xây dựng Đảng vững mạnh tạo sự đồng thuận trong toàn đảng bộ, giữ vững mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với nhân dân; chăm lo hỗ trợ nhà ở cho người nghèo.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng cán bộ tiền khởi nghĩa cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý
Đồng chí Trần Xuân Lộc, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Là những người đã có đóng góp cho sự phát triển của tỉnh, đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trần Xuân Lộc và các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tự hào, tin tưởng vào sự lãnh đạo của đội ngũ các đồng chí là lãnh đạo tỉnh đương nhiệm. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; động viên con cháu hăng say học tập, lao động, công tác để có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí cũng mong muốn tập thể lãnh đạo tỉnh đoàn kết, thống nhất, vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2023 và thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp tâm huyết của các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng cán bộ tiền khởi nghĩa cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý
Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tri ân, cảm ơn những đóng góp của các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng thời, báo cáo nhanh với các đại biểu một số kết quả công tác xây dựng Đảng trong năm 2022. Theo đó, trên cơ sở xác định phải làm tốt công tác xây dựng Đảng để tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong toàn đảng bộ, trong Thường trực, Thường vụ và Ban chấp hành. Trong năm, tổ chức đảng các cấp đã thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ; làm tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ có tinh thần trách nhiệm cao, phát huy tốt năng lực trên các cương vị công tác và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong năm, toàn tỉnh cũng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỉ luật Đảng; làm tốt công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực, tạo niềm tin cho cán bộ, đảng viên, nhân dân, góp phần giữ ổn định tình hình. Cùng với đó, đẩy mạnh thực hiện công tác dân vận, vận động nhân dân tham gia thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, xây dựng NTM, giải phóng mặt bằng xây dựng các dự án…

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự đồng hành, theo dõi, ý kiến góp ý của các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh; bằng uy tín, trách nhiệm cá nhân trong vận động gia đình, người thân, nhân dân ủng hộ địa phương trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ, phong trào.

Nhân dịp Xuân mới Quý Mão 2023, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, trân trọng gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới sự đóng góp to lớn của các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; chúc các đồng chí năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

BTV Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng cán bộ tiền khởi nghĩa cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý
Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và lãnh đạo tỉnh các thời kỳ.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy