Công an xã Tiên Tân giúp người từ Hải Dương lạc đến Hà Nam về với gia đình

Ngày 11/2, Công an xã Tiên Tân, TP. Phủ Lý đã giúp anh Đinh Văn Vĩnh, ở Tổ dân phố Đông Nam, phường Hiến Thành, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương bị lạc về với gia đình.

Cán bộ, chiến sỹ Công an xã Tiên Tân, TP. Phủ Lý giúp anh Vĩnh về với gia đình.

Tối ngày 10/2, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra tại Quốc lộ 1A (thuộc địa phận thôn Kiều Đan Thượng, xã Tiên Tân, TP. Phủ Lý), tổ công tác của Công an xã Tiên Tân đã phát hiện một nam giới khoảng 40 tuổi dắt theo chiếc xe đạp đang trong tình trạng sức khỏe yếu.

Sau khi đưa về Công an xã chăm sóc, đến ngày 11/2, Công an xã Tiên Tân đã xác minh được nam giới trên tên là Đinh Văn Vĩnh, ở Tổ dân phố Đông Nam, phường Hiến Thành, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, đồng thời liên lạc với gia đình đến đón người thân. 

Tại trụ sở Công an xã, anh Đinh Văn Vịnh, em trai của anh Vĩnh cho biết, anh Vĩnh là người khuyết tật, đặc biệt có trí nhớ không ổn định và do sơ suất của gia đình, ngày 6/2, anh Vĩnh ra khỏi nhà bị lạc, gia đình đã tổ chức đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy. 

Gia đình anh Vịnh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tinh thần tận tụy vì nhân dân phục vụ của tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an xã Tiên Tân, TP. Phủ Lý đã cưu mang, tận tình chăm sóc, giúp anh Vĩnh về với gia đình.

Anh Phượng

Anh Phượng (CTV)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy