Công an huyện Kim Bảng bắt nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng

Căn cứ tài liệu điều tra, ngày 5/10, Công an huyện Kim Bảng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt tạm giam 04 đối tượng gồm: Đinh Văn Thịnh (SN 1998) trú ở xã Nhật Tựu, huyện Kim Bảng; Đinh Văn Toàn (SN 2004), Đinh Văn Hưng (SN 1998) và Nguyễn Như Quyết (SN 1999) trú ở xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng (Hà Nam) về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Công an huyện Kim Bảng bắt nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng
Đối tượng Thịnh (ảnh nhỏ, dấu X) và đồng bọn tại cơ quan Công an.

Trên cơ sở tố giác, tin báo tội phạm của quần chúng Nhân dân và công tác nắm tình hình, xác định tại xã Lê Hồ, huyện Kim Bảng xảy ra vụ việc gây rối trật tự công cộng.

Khoảng tháng 6/2021, Đinh Văn Thịnh quen biết cháu T qua mạng xã hội sau đó có quan hệ tình cảm với cháu T.. Gia đình chị H.T.T phát hiện đã ngăn cấm T. và Thịnh yêu nhau do thời điểm này cháu T. đang học lớp 11, nhưng Thịnh không đồng ý, tìm cách níu kéo và đe dọa sẽ quấy rối, phá phách nhà chị H.T.T.

Do bị gia đình chị H.T.T ngăn cấm, Thịnh đã sử dụng mạng xã hội Facebook đăng những thông tin nói xấu gia đình chị H.T.T và rủ Đinh Văn Toàn, Đinh Văn Hưng, Nguyễn Như Quyết và một số đối tượng đến nhà chị H.T.T đe dọa, ném chất bẩn vào sân, để tiểu quách ở trước cổng nhà và rải tờ rơi có nội dung lăng mạ mẹ con chị H.T.T.

Xác định đây là vụ việc nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến đời sống của Nhân dân, Công an huyện Kim Bảng đã báo cáo đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh chỉ đạo tập trung lực lượng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

Ngày 03/10, Công an huyện Kim Bảng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng: Đinh Văn Thịnh, Đinh Văn Toàn, Đinh Văn Hưng, Nguyễn Như Quyết là thủ phạm gây ra vụ việc trên.

Tại cơ quan Công an, Thịnh và đồng bọn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra và củng cố hồ sở để xử lý các đối tượng trước pháp luật./.

Trung Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

  •  Quốc Biên
    1 năm trước

    Hàng ngày đọc những tin như này cảm thấy buồn. Tình hình trẻ em hư ngày càng gia tăng khi công nghệ thông tin phát triển gia đinh và nhà trường rất khó kiểm soát được các cháu. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các gia đình có các cháu , hãy quan tâm các cháu ngay khi các cháu còn cắp sách tới trường đừng đẻ các cháu tham gia theo những phần tử xấu.

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.