Công an Hà Nam hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng

Sáng 7/2, Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Lễ hội Xuân hồng năm 2023. Lễ hội thu hút gần 500 tình nguyện viên tham gia.

Công an Hà Nam hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng
Các đại biểu chứng kiến hoạt động hiến máu tình nguyện của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, những năm qua Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, chiến sỹ tích cực tham gia; đồng thời phát động sâu rộng đến 100% lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương trong toàn lực lượng đăng ký.

Với thông điệp “mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, tại Lễ hội Xuân hồng năm 2023, Công an Hà Nam có gần 500 tình nguyện viên đăng ký hiến máu, trong đó nòng cốt là lực lượng đoàn viên, thanh niên. Kết quả, toàn lực lượng đã hiến tặng được 284 đơn vị máu, vượt 44 đơn vị máu đề ra.

Công an Hà Nam hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng
Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Nam hiến máu tình nguyện hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng năm 2023.

Với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, “lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”, phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành việc làm thường xuyên trong toàn lực lượng Công an tỉnh Hà Nam. Đây là năm thứ 14 liên tiếp Công an Hà Nam tổ chức hoạt động hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng với hy vọng những giọt máu nghĩa tình vì cộng đồng, vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam sẽ góp phần tiếp thêm niềm tin, sức mạnh, đem lại sự sống cho người bệnh.

Lê Phượng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy