Cảnh sát Giao thông - Trật tự thành phố Phủ Lý xử lý 7 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Cán bộ Đội CSGT trật tự Công an thành phố Phủ Lý kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển xe ô tô.

Thực hiện Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia và Nghị định số 100 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, từ 1/1/2020 đến nay, lực lượng Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT), Công an thành phố Phủ Lý đã tiến hành kiểm tra, đo nồng độ cồn đối với hơn 2.300 trường hợp điều khiển xe ô tô, mô tô, xe điện và xe thô sơ, qua đó phát hiện, xử lý 7 trường hợp vi phạm nồng độ cồn (3 xe mô tô, 4 xe ôtô), thu nộp ngân sách nhà nước trên 70 triệu đồng. 

Theo nhận định của lực lượng chức năng: hầu hết các trường hợp được dừng kiểm tra đã chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, hiệu lệnh của lực lượng CSGT- TT. 

​Trong​ quá trình kiểm tra, xử lý, lực lượng CSGT – TT Công an thành phố Phủ Lý đã kết hợp tuyên truyền, nhắc nhở các lái xe nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, không uống rượu, bia và sử dụng các chất kích thích khi tham gia giao thông. Đồng thời, thông báo chế tài xử phạt của Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia và Nghị định 100 của Chính phủ để người tham gia giao thông hiểu rõ thêm và tự giác chấp hành.

Lê Mai

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy