Báo Hà Nam tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Sáng 25/10, Báo Hà Nam đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) (Công an tỉnh) tổ chức tập huấn về công tác PCCC cho cán bộ, phóng viên, người lao động.

Cán bộ, phóng viên thực hành chữa cháy tại chỗ.

Tại buổi tập huấn, bên cạnh việc cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và địa bàn tỉnh Hà Nam trong những năm gần đây, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã truyền đạt đến cán bộ, phóng viên, người lao động một số quy định pháp luật về PCCC; kiến thức cơ bản về công tác PCCC; vai trò của tập thể, cá nhân trong công tác PCCC và CNCH; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số giải pháp PCCC tại nơi làm việc và gia đình; biện pháp chữa cháy, kỹ năng thoát nạn, cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra khi có đám cháy... Thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Qua lớp tập huần, giúp cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Hà Nam nâng cao kiến thức pháp luật, trang bị kỹ năng cơ bản về công tác PCCC, từ đó làm tốt hơn nữa công tác PCCC tại chỗ và chủ động xử lý các tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Đây cũng là dịp để Báo Hà Nam  kiểm tra lại hệ thống các trang thiết bị PCCC, từ đó có kế hoạch sửa chữa, nâng cấp, bổ sung cho hoàn thiện.

Lê Mai

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy