Sở Y tế Hà Nam tiếp nhận ủng hộ Test chuẩn đoán SARS-CoV-2

Sáng 8/8, Sở Y tế Hà Nam đã tiếp nhận 525 Test chẩn đoán SARS-CoV-2 trị giá 200 triệu đồng từ doanh nhân Phạm Hoài Thanh (Bắc Giang). Đồng chí Đinh Thị Lụa, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Sở Y tế Hà Nam tiếp nhận ủng hộ Test chuẩn đoán SARSCoV2
Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu cảm ơn các doanh nghiệp, doanh nhân đã ủng hộ Hà Nam thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19

Phát biểu trong lễ tiếp nhận, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Lụa thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh chân thành cảm ơn các nhà tài trợ, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã quan tâm, chia sẻ với Hà Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh nói chung, ngành Y tế Hà Nam nói riêng đã góp phần chia sẻ khó khăn, động viên những người đứng trong tuyến đầu chống dịch yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Cuộc chiến chống đại dịch Covid -19 tiếp tục diễn biến phức tạp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tất cả mọi người cùng đoàn kết, cùng chung tay, góp sức với các cấp ủy, chính quyền đẩy lùi dịch bệnh.

Sở Y tế Hà Nam tiếp nhận ủng hộ Test chuẩn đoán SARSCoV2
Doanh nhân Phạm Hoài Thanh (áp kẻ) trao 525 Test chẩn đoán SARS - CoV - 2 cho Sở Y tế Hà Nam

Doanh nhân Phạm Hoài Thanh là chủ chuỗi cà phê 88, có trụ sở chính tại tỉnh Bắc Giang. Cùng với việc ủng hộ ngành Y tế Hà Nam trên 500 Test chuẩn đoán SARS-CoV-2, doanh nhân Phạm Hoài Thanh đã ủng hộ vật tư y tế nhiều địa phương khác trong suốt thời gian qua nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy