Lãnh đạo huyệnThanh Liêm dự ngày hội đại đoàn kết tại các khu dân cư.

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023), các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện Thanh Liêm đã đến dự chung vui với bà con nhân dân tại một số khu dân cư trên địa bàn.

Lãnh đạo huyệnThanh Liêm dự ngày hội đại đoàn kết tại các khu dân cư
Lãnh đạo huyện chứng kiến cán bộ các đoàn thể tiểu khu Kiện, thị trấn Kiện Khê ký giao ước thi đua.

Trong không khí phấn khởi của ngày hội, nhân dân các khu dân cư trong huyện đã cùng nhau tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, ôn lại truyền thống 93 năm thành lập và phát triển của MTTQ Việt Nam. Trong những năm qua phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, cán bộ và nhân dân các khu dân cư trong huyện đã đoàn kết tích cực chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi gắn với nâng cao các tiêu chí xây dựng NTM, NTM nâng cao, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện, số hộ khá giàu tăng không còn hộ đói, hộ nghèo giảm, công tác an sinh xã hội được quan tâm....

Vui mừng trước sự đổi thay đi lên của các địa phương, các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà cán bộ và nhân dân các khu dân cư trong huyện đã nỗ lực đạt được trong năm qua đồng thời mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể trong huyện tiếp tục đoàn kết cùng với cộng đồng dân cư thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các CVĐ, nhất là CVĐ toàn dân xây dựng NTM mới, đô thị văn minh; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện Thanh Liêm đã tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các khu dân cư, trao tặng danh hiệu “Thôn văn hoá” cho các khu dân cư được công nhận.

Lãnh đạo huyệnThanh Liêm dự ngày hội đại đoàn kết tại các khu dân cư
Lãnh đạo huyện Thanh Liêm tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại khu dân cư thôn Kênh Truật.

Cũng tại ngày hội, UBND các xã, thị trấn, Ban công tác mặt trận thôn, tiểu khu, tổ dân phố trong huyện đã biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu; Ban công tác mặt trận các khu dân cư tổ chức phát động và ký giao ước thi đua năm 2024 tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua, thực hiện nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc hiếu, tiệc mừng để cùng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.

Lãnh đạo huyệnThanh Liêm dự ngày hội đại đoàn kết tại các khu dân cư
Lãnh đạo huyện Thanh Liêm trao danh hiệu thôn văn hoá cho khu dân cư thôn Kênh Truật, xã Liêm Sơn.

Minh Nguyệt

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy